QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đoàn thanh niên xã Hoằng Xuân tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đăng lúc: 09:55:27 02/02/2024 (GMT+7)

Vừa qua, Đoàn thanh niên xã Hoằng Xuân đã vận động các nhà hảo tâm dành những suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ảnh 1.jpg

Theo đó, đoàn thanh niên xã đã tới trao 22 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn xã Hoằng Xuân, mỗi xuất quà trị giá 300.000 đồng tiền mặt và 2 cái bánh chưng.

Ảnh 2.jpg

Đây là phần quà mà ĐTN xã đã tổ chức vận động các nhà hảo tâm ủng hộ, riêng bánh chưng được nhận từ Chương trình gói bánh chưng do Huyện đoàn – Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ huyện - chùa Hồi Long tặng. Trong đó, cơ sở rượu Sim rừng Phương Trinh cũng đã ủng hộ 1 triệu vào chương trình gói bánh chưng để tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh 3.jpg

Đồng chí Lương Thị Phương cho biết: Đây là hoạt động thường niên của tổ chức Đoàn - Hội mỗi dịp Tết đến, xuân về, nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn thanh niên xã mong muốn những món quà nhỏ sẽ là tình cảm khích lệ tinh thần của các em học sinh, để các em nỗ lực hơn nữa, khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống; thông qua chương trình lan tỏa tình yêu thương, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng và xã hội, sẻ chia với những hoàn cảnh còn khó khăn.

Thanh Qúy – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
124
Hôm qua:
9641
Tuần này:
63944
Tháng này:
231144
Tất cả:
11723706