QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Hoá thêm 3 sản phẩm được xếp hạng sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa đợt 2, năm 2021

Đăng lúc: 11:39:11 07/07/2021 (GMT+7)

UBND tỉnh vừa quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa đợt 2, năm 2021. Trong số 25 sản phẩm được công nhận đợt này, huyện Hoằng Hoá có 3 sản phẩm được xếp hạng sản phẩm OCOP 3 sao.

 Theo đó, đã phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa đợt 2, năm 2021: công nhận 8 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 17 sản phẩm đạt hạng 3 sao toàn tỉnh.

1. Sản phẩm Dưa vàng Nhung Farm của Hộ SXKD Nguyễn Phú Công xã Hoằng Thắng.jpg
Sản phẩm Dưa vàng Nhung Farm của Hộ SXKD Nguyễn Phú Công xã Hoằng Thắng

Trong số 25 sản phẩm được công nhận đợt này, huyện Hoằng Hoá có 3 sản phẩm, gồm: Mắm tôm của Công ty TNHH Khuê Các Xã Hoằng Phụ với 68 điểm – xếp hạng 3 sao; Mắm tép của Công ty TNHH Khuê Các Xã Hoằng Phụ với 65 điểm – xếp hạng 3 sao và sản phẩm Dưa vàng Nhung Farm của Hộ SXKD Nguyễn Phú Công xã Hoằng Thắng với 61 điểm – xếp hạng 3 sao.

2. Các sản phẩm mang thương hiệu Bà Hoan của Công ty TNHH Khuê Các tại gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP cấp tỉnh.jpg
Các sản phẩm mang thương hiệu Bà Hoan của Công ty TNHH Khuê Các tại gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP cấp tỉnh
 

Các sản phẩm được công nhận đạt hạng 3 sao và hạng 4 sao được UBND tỉnh cấp Giấy chứng nhận; sử dụng biểu trưng của Chương trình OCOP và thứ hạng sao in trên bao bì sản phẩm; được hỗ trợ phát triển sản phẩm theo Chương trình OCOP. Sản phẩm được công nhận xếp hạng có giá trị trong 3 năm (36 tháng) kể từ ngày ký Quyết định công nhận.

Sau công nhận, Văn phòng Điều phối xây dựng NTM tỉnh sẽ chủ trì tổ chức công bố, trao Giấy chứng nhận xếp hạng sản phẩm OCOP; phối hợp với Sở Công Thương hướng dẫn UBND các huyện và các chủ thể sản xuất kinh doanh thực hiện việc sử dụng và in biểu trưng của Chương trình OCOP, thứ hạng sao lên sản phẩm được công nhận theo quy định; phối hợp thực hiện việc kiểm tra đột xuất, định kỳ hàng năm sản phẩm OCOP và đề xuất biện pháp xử lý khi có vi phạm xảy ra.

Thanh Quý – Trung tâm VHTT TT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
2067
Hôm qua:
23542
Tuần này:
59510
Tháng này:
59510
Tất cả:
12557541