QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Tri ân khách hàng sử dụng điện, một hoạt động thường niên và ý nghĩa của Điện lực Hoằng Hóa- PC Thanh Hóa

Đăng lúc: 16:34:52 31/12/2024 (GMT+7)

Tri ân khách hàng là một phần quan trọng của ngành Điện. Đó là sự biểu đạt lòng biết ơn và tôn trọng đối với khách hàng đã đặt niềm tin và lòng tin vào các dịch vụ của Điện lực. Tri ân khách hàng không chỉ giúp củng cố mối quan hệ, mà còn giúp thúc đẩy sự phát triển của hai bên. Khách hàng hạnh phúc sẽ trở thành đại sứ cho thương hiệu và đồng hành cùng Điện lực, chung tay chia sẻ những khó khăn cùng vượt qua. Điều này giúp tạo ra một vòng lặp tích cực, giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

 Trong những ngày cuối tháng 12/2024 Điện lực Hoằng Hóa đã triển khai thực hiện các hoạt động tháng tri ân khách hàng với thông điệp: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Điện lực đã tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đến thăm và tặng quà tri ân các khách hàng có sản lượng lớn, điện năng tiêu thụ từ 1 triệu kWh/năm như công ty Giày Aleroll, Công ty giày Winner, Công ty TCE JEANS… các khách hàng đã tích cực tham gia phối hợp trong công tác điều chỉnh phụ tải phi thương mại hàng năm và quan tâm phối hợp, hợp tác trong chương trình dịch chuyển phụ tải sử dụng trong các tháng cao điểm nắng nóng trong năm 2024.
Tặng quà Mẹ VNAH.jpg
Tặng quà Mẹ VNAH

Công ty Điện lực Thanh Hóa đã kết hợp với Điện lực Hoằng Hóa triển khai chương trình “Uống nước nhớ nguồn” thăm hỏi, tặng quà, tri ân Bà mẹ Việt nam anh hùng Hoàng Thị Việt tại xã Hoằng Đồng, huyện Hoằng Hóa đơn vị đang phụng dưỡng. Triển khai các chương trình an sinh xã hội, tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc các thôn của xã Hoằng Châu, Quan Nội 3 Phường Long Anh thuộc khu vực mới tiếp nhận lưới điện và dự án thay công tơ điện tử xóa dịch vụ điện nông thôn. Cùng trong các hoạt động tri ân năm 2024, Điện lực đã phối hợp với Ban giám hiệu, công đoàn trường THPT Lương Đắc Bằng tặng quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắn vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.jpg

Trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó
Trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.jpg
Trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó
Thầy Lê Viết Thế, Phó hiệu trưởng Trường THPT Lương Đắc Bằng phát biểu tại chương trình tri ân.jpg
Thầy Lê Viết Thế, Phó hiệu trưởng Trường THPT Lương Đắc Bằng phát biểu tại chương trình tri ân
Tặng quà Cty TNHH VT ngành giầy Winner.jpg
Tặng quà Công ty TNHH VT ngành giầy Winner
Tặng quà CTY TNHH giầy ALERON Việt Nam.jpg
Tặng quà Công ty TNHH giầy ALERON Việt Nam

 

 

 

 

 

Tri ân khách hàng không chỉ bao gồm việc gửi thư cảm ơn, tặng quà tặng hay miễn phí dịch vụ điện, mà còn bao gồm việc lắng nghe ý kiến của khách hàng, cải thiện nâng cao các dịch vụ về điện dựa trên phản hồi của khách hàng, và giải quyết các vấn đề quan tâm của khách hàng một cách nhanh chóng hiệu quả. Thông qua các hoạt động tháng tri ân khách hàng năm 2024 đã mang lại sự hài lòng khách hàng sử dụng điện, tạo dấu ấn lan tỏa trong xã hội cùng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả nhằm đảm bảo cho hệ thống điện vận hành ổn định cấp điện phục vụ An ninh quốc phòng, an sinh xã hội và phát triển kinh tế trên địa bàn quản lý lưới điện của điện lực Hoằng Hóa.

Lê Thanh Hòa – Điện lực Hoằng Hóa

Truy cập
Hôm nay:
3950
Hôm qua:
15077
Tuần này:
73791
Tháng này:
73791
Tất cả:
16720301