QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp đảng khóa 4 / 2016

Đăng lúc: 15:25:45 08/09/2016 (GMT+7)

Tối ngày 6/9/2016, tại Hội trường Công ty Delta, trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hoằng Hóa phối hợp với Công ty Cổ phần dụng cụ thể thao Delta tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp đảng khóa 4 / 2016.

Về dự lễ khai giảng có đồng chí Trương Tuấn An – Phó Bí thư Phụ trách Huyện ủy, đại diện các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, lãnh đạo Đoàn thanh niên huyện, cán bộ - giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện và 43 học viên là những công nhân ưu tú của công ty.

8.9.2016.7.JPG

Tại buổi khai giảng lớp học, đồng chí Hoàng Thị Định – giám đốc TTBDCT huyện đã nêu ý nghĩa của việc mở lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng viên tại công ty, đồng thời, thông qua chương trình học tập mà các học viên sẽ trải qua.

Trong 9 ngày, với sự truyền đạt của các giảng viên Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, các học viên sẽ được nghiên cứu một số nội dung: khái quát lịch sử Đảng cộng sản Việt nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt nam; học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và tình hình kinh tế - xã hội của huyện.

8.9.2016.8.JPG
Đồng chí Trương Tuấn An- PBT phụ trách Huyện ủy phát biểu khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Trương Tuấn An – Phó Bí thư Phụ trách Huyện ủy đã khẳng định vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc mở các lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng tại công ty với mục đích giúp cho các học viên của công ty vừa tranh thủ lao động, vừa có thời gian tham gia lớp học cảm tình đảng một cách đầy đủ.  Đồng thời nhấn mạnh: những kiến thức mà các học viên được tiếp thu tại lớp học là những kiến thức bước đầu có cơ sở phương pháp luận, trang bị cho học viên nhận thức cơ bản về Đảng cộng sản Việt Nam. Từ đó, tiếp tục xác định được động cơ rèn luyện, phấn đấu trong học tập, công tác sớm trở thành người Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Thay mặt lớp học, học viên Nguyễn Ngọc Anh đã phát biểu hứa thực hiện nghiêm túc nội quy của lớp học, chủ động nghiên cứu thêm tài liệu, tích cực học tập và tăng cường trao đổi trên lớp, tiếp thu bài giảng và viết bài thu hoạch theo đúng quy định, không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Được biết, đây là lớp bồi dưỡng kết nạp đảng thứ 2 do Công ty và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hoằng Hóa phối hợp mở tại công ty./.

Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa

Truy cập
Hôm nay:
5356
Hôm qua:
8140
Tuần này:
31381
Tháng này:
13496
Tất cả:
11762428