QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

UBND huyện Hoằng Hóa họp giao ban về việc hỗ trợ thành lập doanh nghiệp năm 2017.

Đăng lúc: 09:00:52 23/10/2017 (GMT+7)

Ngày 20/10, tại phòng họ UBND huyện, UBND huyện Hoằng Hóa tổ chức họp giao ban về việc hỗ trợ doanh nghiệp năm 2017. Đồng chí Lê Văn Nhuần – Thường vụ Huyện ủy – Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện dự và chủ trì hội nghị.

 Tham dự hội nghị có các đồng chí văn phòng Huyện ủy, HĐND, UBND; các đồng chí trưởng các phòng: tài chính - kế hoạch, kinh tế - hạ tầng, chi cục thuế cùng các đồng chí chủ tịch UBND các xã Hoằng Phú, Hoằng Quỳ, Hoằng Minh, Hoằng Đồng, Hoằng Sơn, Hoằng Xuân, Hoằng Lương, Hoằng Cát, Hoằng Khê, Hoằng Phúc, Hoằng Đức, Hoằng Hà, Hoằng Đạt, Hoằng Thái, Hoằng Thành và Hoằng Châu.
 
dn1.JPG

Để đạt chỉ tiêu thành lập mới 160 doanh nghiệp trong năm 2017 theo Nghị quyết về phương hướng, nhiệm vụ năm 2017 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và phấn đấu đến năm 2020 toàn huyện phải đạt từ 500 doanh nghiệp thành lập mới trở lên, đây là một trong những hội nghị giao ban quan trọng của UBND huyện với lãnh đạo các xã, góp phần thúc đẩy thực hiệnn các chính sách, nghị quyết của huyện về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp một các quyết liệt và hiệu quả. Được biết, trong năm 2017, đến nay toàn huyện đã thành lập được gần 110 doanh nghiệp, các xã chưa thanh lập được doanh nghiệp nào trong năm 2017 là Hoằng Châu, Hoằng Sơn, Hoằng Giang, Hoằng Khê, Hoằng Hà, Hoằng Đạt. Tại hội nghị, lần lượt các xã lên báo cáo và trao trao đổi các vấn đề khó khăn, vướng mắc về thành lập doanh nghiệp trên địa bàn xã, ghi nhận các kiến nghị của các xã.
 
dn2.JPG
Đồng chí Lê Văn Nhuần – Thường vụ Huyện ủy – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện chủ trì hội nghị

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Nhuần – Thường vụ Huyện ủy – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện đã biểu dương những kết quả đạt được, đồng thời đồng chí Phó chủ tịch thường trực UBND huyện chỉ đạo các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội từ huyện đến cơ sở phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện; đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, nhất là tuyên truyền sâu rộng Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện về lãnh đạo đẩy mạnh phát triển doanh nghiệp trên địa bàn huyện năm 2017, Đề án của UBND huyện về phát triển doanh nghiệp, giai đoạn 2017 - 2020; trong đó, quan tâm tuyên truyền để cán bộ, đảng viên và nhân dân nắm rõ chủ trương, cơ chế, chính sách của huyện, về hỗ trợ thành lập mới doanh nghiệp cũng như thu hút doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn huyện, giai đoạn 2017 - 2020; bên cạnh đó, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh; hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. Thường xuyên tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp để kịp thời nắm bắt, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp để các doanh nghiệp ổn định và phát triển, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện./.

 
Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
3705
Hôm qua:
9867
Tuần này:
45876
Tháng này:
213076
Tất cả:
11705638