QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nghị thẩm định xã đạt chuẩn NTM năm 2018

Đăng lúc: 16:03:35 26/10/2018 (GMT+7)

Ngày 25.10 tại phòng họp cơ quan UBND huyện Hoằng Hóa, đoàn thẩm định xã nông thôn mới tỉnh đã diễn ra hội nghị thẩm định 5 xã đề nghị đạt chuẩn NTM năm 2018: Hoằng Giang, Hoằng Sơn, Hoằng Tân, Hoằng Minh và Hoằng Trạch.

 Đồng chí Trần Đức Năng- Chánh VPĐP, Phó trưởng đoàn thẩm định NTM tỉnh chủ trì hội nghị; tham gia đoàn có các thành viên BCĐ, lãnh đạo các Sở, ngành liên quan cấp tỉnh; phía huyện Hoằng Hóa có đồng chí Lê Xuân Thu Phó Bí thư thường trực Phụ trách huyện ủy, các đồng chí Phó CT HĐND, UBND huyện, thành viên BCĐ, Văn phòng điều phối XDNTM huyện và Bí thư, CT UBND các xã: Hoằng Giang, Hoằng Sơn, Hoằng Tân, Hoằng Minh và Hoằng Trạch đề nghị thẩm định đợt này.
ntm1.JPG
 
Tại hội nghị, các xã lần lượt báo cáo tóm tắt quá trình và kết quả thực hiện XDNTM tại xã. Được sự quan tâm, chỉ đạo và hướng dẫn của các cấp, các ngàn, sự đoàn kết thống nhất, sự quan tâm cao của cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể và sự đồng thuận của mọi tầng lớp nhân dân, đến nay, cả 5 xã Hoằng Giang, Hoằng Sơn, Hoằng Tân, Hoằng Minh và Hoằng Trạch đều đã hoàn thành 19/19 tiêu chí NTM, đạt 100%. Trên cơ sở nghiên cứu, kiểm tra thực tế tại các xã, các nghành, sở đã góp ý với các xã một số vấn đề ở các lĩnh vực: Môi trường, giao thông, thông tin truyền thông… để các tiêu chí được hoàn thiện hơn.
Trên tinh thần dân chủ, khách quan các thành viên đã bỏ phiếu và đã có 19/ 19 phiếu đồng ý thống nhất đề nghị UBND tỉnh công nhận 5 xã: Hoằng Giang, Hoằng Sơn, Hoằng Tân, Hoằng Minh và Hoằng Trạch của huyện Hoằng Hóa đạt chuẩn NTM năm 2018./.
Tuyết Mai: Đài Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
6112
Hôm qua:
7322
Tuần này:
34322
Tháng này:
118431
Tất cả:
11867363