QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Bế giảng các lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính, không tập trung tại Hoằng Hóa khóa học 2019-2020

Đăng lúc: 16:00:00 22/12/2020 (GMT+7)

Sáng ngày 22.12.2020, tại Trung tâm Chính trị huyện Hoằng Hóa, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Huyện ủy Hoằng Hóa tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp LLCT - HC không tập trung huyện Hoằng Hóa, khóa học 2019 - 2020.

1.toàn cảnh lễ bế giảng.jpg
Toàn cảnh lễ bế giảng

Dự buổi lễ, phía trường Chính trị tỉnh, có các đồng chí: Trần Thị Ngọc Diệp - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trưởng, phó các khoa, Giáo viên chủ nhiệm lớp, các giảng viên của trường; phía huyện Hoằng Hóa có đồng chí Lê Văn Nghĩa- Thường vụ huyện ủy- Trưởng ban Tổ chức, đồng chí Lê Anh Tuấn- Thường vụ huyện ủy- Trưởng ban Tuyên Giáo- Giám đốc TT bồi dưỡng Chính trị huyện, các đồng chí đại diện các ban xây dựng  Đảng- Văn phòng Huyện  ủy,  các giảng viên trung tâm bồi dưỡng Chính trị và 80 học viên. Lớp TCLLCT-HC huyện Hoằng Hóa.

2. đồng chí Lê Anh Tuấn - TVHU- Trưởng BTG- GĐ TT bồi dưỡng Chính trị huyện  khai mạc lớp học.jpg
đồng chí Lê Anh Tuấn - TVHU- Trưởng BTG- GĐ TT bồi dưỡng Chính trị huyện  khai mạc lớp học

 

Khóa 2019-2020 được khai giảng vào ngày 18/09/2019 theo Quyết định số 3171-QĐ/TU ngày 28/8/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá. Sau hơn một năm học tập, học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực của đời sống xã hội.Cùng với đó là một số kỹ năng cơ bản trong lãnh đạo, quản lý của cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở; nghiệp vụ công tác Đảng, công tác Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể Nhân dân ở cơ sở; Tình hình, nhiệm vụ địa phương…

Trong công tác đào tạo, nhà trường đã cải tiến, đổi mới, bổ sung các chuyên đề vào chương trình đào tạo theo hướng rõ hơn về lý luận, sát đối tượng và phù hợp với thực tiễn, học viên được nâng cao lập trường, bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, kỹ năng và phương pháp làm việc… Đây là tiền đề quan trọng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, năng lực tổ chức hoạt động thực tiễn cho học viên, giúp học viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Với sự phấn đấu nỗ lực, kết thúc khóa học có 80/80 học viên được nhận bằng tốt nghiệp; trong đóloại Giỏi có 17 học viên (chiếm 21,5%), loại Khá có 61 học viên (chiếm 77,3%). Đặc biệt, lớp có 08 học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện được Hiệu trưởng tặng giấy khen và phần thưởng.

3. đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp - Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh trao giấy khen và phần thưởng cho 1 số học viên có thành tích xuất sắc.jpg
đồng chí Trần Thị Ngọc Diệp - Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh trao giấy khen và phần thưởng cho 1 số học viên có thành tích xuất sắc.

 Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng, đồng chí Phó Hiệu trưởng Trần Thị Ngọc Diệp đã đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của học viên, sự  phối kết hợp chặt chẽ giữa Ban Thường vụ Huyện uỷ với Trường Chính trị tỉnh và sự quan tâm tạo điều kiện của Trung tâm Chính trị huyện Hoằng Hóa và cơ quan, đơn vị cử cán bộ tham gia lớp học. Đồng chí tin tưởng vào sự thành công của khóa học và hy vọng mỗi học viên sẽ đem những kiến thức, tư duy khoa học biện chứng vận dụng vào công tác quản lý, lãnh đạo cụ thể ở đợn vị.

5. đồng chí Lê Văn Nghĩa- Trưởng ban Tổ chức huyện ủy Hoằng Hóa  phát biểu tại lễ bế giảng.jpg


đồng chí Lê Văn Nghĩa- Trưởng ban Tổ chức huyện ủy Hoằng Hóa  phát biểu tại lễ bế giảng

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Lê Văn Nghĩa- Trưởng ban Tổ chức đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Nhà trường để lớp học hoàn thành chương trình đào tạo. Đồng chí hy vọng, với kiến thức được trang bị, học viên sẽ tích cực vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác, góp phần xây dựng quê hương Hoằng Hóa ngày một giàu đẹp./.

Tuyết Mai: TT Văn hóa TT TT và DL huyện

Truy cập
Hôm nay:
7510
Hôm qua:
9867
Tuần này:
49681
Tháng này:
216881
Tất cả:
11709443