QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nghị trực tuyến toàn quốc báo cáo viên Trung ương tháng 9/2023

Đăng lúc: 18:09:58 08/09/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 8/9/2023, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 9/2023 bằng hình thức trực tuyến toàn quốc. Đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì hội nghị.

 Hội nghị được kết nối trực tuyến từ điểm cầu Ban Tuyên giáo Trung ương đến tất cả các điểm cầu cấp tỉnh, cấp huyện trong cả nước.

Tại điểm cầu huyện Hoằng Hóa được tổ chức tại Trung tâm hội nghị huyện, do đồng chí Lê Anh Tuấn - Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo - GĐ Trung tâm chính trị huyện chủ trì. Tham gia hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tân chính trị huyện, báo cáo viên các đảng bộ, chi bộ trực thuộc, trưởng ban, phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Đảng ủy các xã, thị trấn trong huyện.

ẢNH TOÀN CẢNH.jpg

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các đồng chí Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo thông tin chuyên đề: “Những nhiệm vụ cơ bản của năm học 2023 – 2024 và định hướng lớn của ngành giáo dục trong thời gian tới”, nghe Lãnh đạo Bộ Ngoại giao thông tin chuyên đề: “Cạnh tranh chiến lược nước lớn – tác động và chính sách của Việt Nam”.

Phát biểu tại hội nghị, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới: đề nghị Ban Tuyên giáo các Tỉnh uỷ, Thành uỷ, Đảng uỷ trực thuộc Trung ương, đội ngũ báo cáo viên các cấp và tuyên truyền viên cơ sở tập trung tuyên truyền các nội dung đã được lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Bộ Ngoại giao thông tin tại hội nghị. Trong đó tuyên truyền về những nỗ lực, quyết tâm, hành động quyết liệt của ngành Giáo dục trong triển khai các nhiệm vụ được giao và đạt được những kết quả tích cực. Đặc biệt tuyên truyền nhấn mạnh sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp đối với sự nghiệp giáo dục; không khí hồ hởi, phấn khởi, lạc quan của thầy và trò khi bước vào năm học mới 2023 - 2024; những tấm gương tiêu biểu trong dạy và học, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, biên giới, hải đảo…

Đồng thời tuyên truyền về sự kiên định của Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại của Đại hội XIII là độc lập, tự chủ, hoà bình, hợp tác và phát triển; đa phương hoá, đa dạng hoá quan hệ, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế sâu rộng, vì lợi ích quốc gia - dân tộc. Cùng với đó, tuyên truyền tình hình kinh tế - xã hội tháng 9 năm 2023 với sự chủ động, quyết liệt, sát sao của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo các bộ, ngành triển khai nhiều giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy tăng trưởng, giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, các cân đối lớn. Tập trung tuyên truyền sự quyết tâm, nỗ lực của các cấp, các ngành, địa phương trong hoạt động chỉ đạo, điều hành, triển khai thực hiện các nghị quyết, kết luận của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ về phát triển kinh tế - xã hội; làm nổi bật những nhiệm vụ, giải pháp lớn của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nhằm ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng và bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế trong những tháng cuối năm 2023.../.

Phương Trang – Trung tâm VHTTTT&DL

 

 

Truy cập
Hôm nay:
8500
Hôm qua:
17503
Tuần này:
63438
Tháng này:
147547
Tất cả:
11896479