QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nghị tiếp xúc cử tri (TXCT), vận động bầu cử (VĐBC) đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Hoằng Hoá khoá XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Đăng lúc: 14:00:00 13/05/2021 (GMT+7)

Sáng ngày 13/5/2021, tại hội trường UBND xã, Ban thường trực UB MTTQ Việt Nam xã Hoằng Kim đã tổ chức hội nghị TXCT, VĐBC đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Hoằng Hoá khoá XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 – đơn vị bầu cử số 2 – gồm cử tri các xã Hoằng Kim, Hoằng Trung, Hoằng Trinh, Hoằng Sơn.

1. Toàn cảnh hội nghị (1).jpg
Toàn cảnh hội nghị

Các ứng cử viên vận động tranh cử tại đơn vị bầu cử số 2, gồm các ông, bà: Lê Văn Phúc – TVHU – Phó Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hoá, Hoàng Thị Định – HUV – Chủ tịch Hội LHPN huyện, Lê Văn Tý – Chủ tịch UBND xã Hoằng Trung, Hoàng Thanh Tùng – Hiệu phó Trường THCS Hoằng Kim, Hoàng Tuấn Ngọc – Chủ tịch Hội CCB xã Hoằng Sơn, Hoàng Thanh Sơn – Giám đốc HTX DVNN xã Hoằng Sơn và ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Bí thư Đoàn xã Hoằng Trinh.

2. Ông Nguyễn Trường Minh - Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam xã Hoằng Kim khai mạc hội nghị.jpg

 Ông Nguyễn Trường Minh - Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam xã Hoằng Kim khai mạc hội nghị

Trình bày chương trình hành động nếu trúng cử đại biểu HĐND huyện khoá XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026, các ứng cử viên cam kết: nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện sẽ luôn nỗ lực phấn đấu rèn luyện để thực sự là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân; liên hệ chặt chẽ, thường xuyên tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của cử tri; thu thập và phản ảnh trung thực, kịp thời ý kiến, kiến nghị của cử tri với HĐND huyện và các cơ quan nhà nước cấp huyện nhằm kịp thời giải quyết hiệu quả, kịp thời những tâm tư, nguyện vọng của cử tri.

a phuc.jpg
 Ông Lê Văn Phúc - Phó Chủ tịch UBND huyện trình bày chương trình hành động trước cử tri

Tại cuộc TXCT, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hoá Lê Văn Phúc cam kết sẽ thường xuyên quan tâm, theo dõi tình hình phát triển KTXH của các xã thuộc đơn vị bầu cử số 2 nói riêng và các xã trong huyện nói chung; thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri trên phương châm: “dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân thụ hưởng”, hướng tới mục tiêu thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị. Trên cương vị công tác của mình, nếu trúng cử đại biểu HĐND huyện, ông sẽ quan tâm, nang cao chất lượng và phát triển mạnh các lĩnh vực: giáo dục và đào tạo; văn hoá, thông tin, thể thao và du lịch; y tế, dân số và phát triển; chính sách an sinh xã hội. Nhiệm vụ trước mắt sẽ đồng lòng cùng cử tri và nhân dân trong huyện thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch covid19, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa phát triển KTXH vừa phòng chống dịch bệnh.

4. Bà Hoàng Thị Định - Chủ tịch Hội LHPN huyện trình bày chương tình hành động trước cử tri.jpg
Bà Hoàng Thị Định - Chủ tịch Hội LHPN huyện trình bày chương tình hành động trước cử tri

Trong phát biểu vận động bầu cử của mình, bà Hoàng Thị Định – Chủ tịch Hội LHPN huyện quan tâm nhiều hơn đến công tác hội LHPN, vai trò, quyền bình đẳng, phát triển và hội nhập của phụ nữ. Trong đó, khẳng định: nếu trúng cử đại biểu HĐND huyện, bà sẽ không ngừng tìm giải pháp, tạo việc làm, tăng thu nhập, cải thiện đời sống cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ nghèo, phụ nữ yếu thế; Bên cạnh đó, sẽ tăg cường tìm kiếm nguồn lực, tranh thủ các chương trình dự án, chủ động phối hợp với các đoàn thể, các ngành… nhằm hỗ trợ các tổ chức Hội phụ nữ phát triển vững mạnh, góp phần xây dựng các xã Hoằng Trung, Hoằng Trinh, Hoằng Sơn và Hoằng Kim nói riêng sớm đạt NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, đô thị văn minh.

5. Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khoá XXI tại đơn vị bầu cử số 2.jpg
Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khoá XXI tại đơn vị bầu cử số 2

Trên từng đơn vị công tác, ở từng lĩnh vực, ngành, địa phương, các ứng cử viên: Lê Văn Tý – Chủ tịch UBND xã Hoằng Trung, Hoàng Thanh Tùng – Hiệu phó Trường THCS Hoằng Kim, Hoàng Tuấn Ngọc – Chủ tịch Hội CCB xã Hoằng Sơn, Hoàng Thanh Sơn – Giám đốc HTX DVNN xã Hoằng Sơn và ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Bí thư Đoàn xã Hoằng Trinh đều đã có chương trình hành động cụ thể, sát thực với những giải pháp vì mục tiêu phát triển chung, hướng tới chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri trong đơn vị bầu cử số 2.

Sau khi nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động, cử tri bày tỏ tin tưởng các ứng viên sẽ thực hiện những lời hứa trong chương trình hành động, có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội, là cầu nối quan trọng, thể hiện ý chí và nguyện vọng của cử tri. Mong muốn các đại biểu nếu trúng cử sẽ bám sát và có các đề xuất giải pháp về những vấn đề mà cử tri quan tâm  xây dựng chương trình nông thôn mới nâng cao, kiểm mẫu; phòng chống ô nhiễm môi trường,  việc xử lý rác thải ở nông thôn…

Thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện – đơn vị bầu cử số 2, ông Lê Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND huyện cho rằng chương trình hành động của các ứng viên được cử tri đồng tình là rất quan trọng, nhưng mỗi ứng viên đều tự nhận thấy quan trọng hơn là sẽ thực hiện chương trình hành động đó nếu trúng cử. Chính vì vậy, ông cũng mong rằng MTTQ Việt Nam các cấp và mỗi cử tri sẽ cùng giám sát để các chương trình hành động của các ứng cử viên được thực thi trong thực tế, mang lại lợi ích cho nhân dân.

Thanh Quý – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
430
Hôm qua:
23542
Tuần này:
57873
Tháng này:
57873
Tất cả:
12555904