QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Bế mạc Đại hội TDTT huyện lần thứ VIII và Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng" cup Delta năm 2017

Đăng lúc: 09:49:47 29/08/2017 (GMT+7)

Sáng ngày 28/8/2017, tại Trung tâm hội nghị huyện, huyện Hoằng Hóa tổ chức Bế mạc Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ VIII và Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng" cup Delta năm 2017.

 Tới dự có đồng chí Trương Tuấn An - Quyền Bí thư Huyện ủy, đồng chí Lê Xuân Thu - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lê Đức Giang - Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, Thường trực HĐND - UBND, Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, các Trưởng đoàn, huấn luyện viên của các đội tham gia thi đấu tại đại hội, các vận động viên và tổ trọng tài.

A22.JPG
Đồng chí Trương Tuấn An-Quyền Bí thư Huyện ủy và đồng chí Lê Đức Giang-PBT-Chủ tịch UBND huyện khen thưởng cho các xã tổ chức tốt Đại hội TDTT cấp cơ sở
 
Sau một thời gian triển khai và tổ chức thực hiện kế hoạch của Tỉnh, Đại hội TDTT huyện Hoằng Hóa lần thứ VIII và Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” cup Delta năm 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ VIII và Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” cup Delta năm 2017 được tổ chức sâu rộng từ cấp cơ sở đến cấp cụm, chung kết tại huyện với 100% xã thị trấn, 17 cơ quan đơn vị với trên 6.000 vận động viên tham gia, 11 nội dung thi đấu và diễn ra trong thời gian từ đầu năm 2017 đến nay. Đại hội đã thực sự trở thành ngày hội của toàn dân và là dịp để vận động viên các địa phương, cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện giao lưu, học hỏi, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đặc biệt, Đại hội TDTT lần này, từ cấp cơ sở đến cấp huyện đều nhận được sự quan tâm của các cấp các ngành và sự hưởng ứng, tham gia tích cực của đông đảo cán bộ và các tầng lớp nhân dân trong huyện; nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài huyện đã ủng hộ, tài trợ cho Đại hội TDTT và giải bóng chuyền “Bông lúa vàng”. Ở cấp cơ sở, 100% xã, thị trấn tổ chức Đại hội TDTT sôi nổi, ý nghĩa, thu hút trên 5.000 vận động viên tham gia thi đấu ở các môn thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, chạy việt dã… trình độ chuyên môn của các vận động viên trong các môn thi đầu được nâng lên cả về kỹ thuật và chiến thuật. Công tác xã hội hóa, vận động tài trợ ở các địa phương được quan tâm, nhân dân nhiệt tình ủng hộ. Một số xã tổ chức tốt Đại hội TDTT cấp cơ sở như: xã Hoằng Tiến, Hoằng Châu, Hoằng Phong, Hoằng Lưu, Hoằng Hợp, Hoằng Lương…. Bên cạnh đó, phần lớn các địa phương đều tổ chức Đại hội TDTT kết hợp với tổ chức hội trại hè thanh thiếu niên, tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi dịp nghỉ hè.
 
Đại hội TDTT cấp huyện được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 24 đến 28/8/2017. Đặc biệt, lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ VIII đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng đông đảo cán bộ và nhân dân, được tổ chức quy mô hoành tráng và đầy ý nghĩa với chương trình diễu hành, biểu dương lực lượng và đồng diễn võ thuật, hát múa sân trường sôi động. Sau lễ khai mạc, diễn ra các trận chung kết và thi đấu của 5/11 môn thể thao trong chương trình Đại hội TDTT toàn huyện. Điểm nhấn trong khuôn khổ Đại hội đó là Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” cup Delta đã diễn ra rất thành công, với sự tham gia của 47 đơn vị đến từ các địa phương và cơ quan, đơn vị trong huyện, đem đến cho khán giả những trận đấu kịch tính, hấp dẫn, những pha đánh bóng hay và đẹp mắt, thu hút hàng nghìn khán giả đến xem và cổ vũ.
 
A23.JPG
Lãnh đạo huyện Hoằng Hóa và Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần dụng cụ thể thao Delta khen và trao cup vô địch bóng chuyền cho đội bóng chuyền xã Hoằng Phong
Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ VIII đã khen thưởng và trao giải cho 13 đơn vị và 88 vận động viên có thành tích xuất sắc trong Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ VIII và Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” cup Delta năm 2017. Đặc biệt trong đó, khen thưởng cho 5 xã tổ chức Đại hội TDTT tốt ở cơ sở gồm xã Hoằng Tiến, Hoằng Châu, Hoằng Lưu, Hoằng Phong và Hoằng Lương; trao cup vô địch giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” cho đội bóng chuyền xã Hoằng Phong, trao giải nhì cho đội bóng chuyền xã Hoằng Lưu và trao giải ba cho đội bóng chuyền Công an huyện và xã Hoằng Kim./.
 
Phương Trang – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
8510
Hôm qua:
13558
Tuần này:
99470
Tháng này:
99470
Tất cả:
12597501