QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Các công ty đầu tư trong Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến tuyển dụng, đào tạo nhân viên chuẩn bị đón mùa du lịch 2018

Đăng lúc: 14:12:18 27/03/2018 (GMT+7)

Với mục đích ko ngừng nâng cao chất lượng du lịch, xây dựng văn hóa du lịch văn minh, lịch sự, chuyên nghiệp, thời gian qua các cty đầu tư du lịch trong khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến đã liên tục tổ chức tập huấn và bồi dưỡng cho đội ngũ nhân viên làm việc tại khu du lịch.

d1.JPG
 
Để phục vụ mùa du lịch năm nay – 2018, hiện nay các công ty du lịch trong khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến đang tập trung cho công tác chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, sơn sửa lại các phòng nghỉ và xây mới thêm 1 số hạng mục du lịch. Đặc biệt, các công ty hiện đang tăng cường thông báo rộng rãi tuyển dụng nhân viên phục vụ tại khu du lịch, với các bộ phận như quản lý, lễ tân, buồng phòng, kế toán, nấu ăn vv… và ưu tiên lao động là người các địa phương trên địa bàn huyện Hoằng Hóa.
Được biết, mùa du lịch năm vừa qua - 2017, toàn khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến huyện Hoằng Hóa đã tuyển dụng trên 500 quản lý, nhân viên phục vụ trong khu du lịch chủ yếu là con em địa phương- điều này đã góp phần vào giải quyết việc làm cho lao động nông thôn. Các công ty du lịch đã tổ chức và gửi đi tập huấn nhân viên tham gia kinh doanh, dịch vụ, đào tạo chuyên nghiệp các lớp ngắn hạn, chủ yếu tập trung bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, vệ sinh an toàn thực phẩm và các quy định của Nhà nước về lĩnh vực du lịch. Thông qua các lớp tập huấn, cán bộ và nhân viên được trang bị thêm những kiến thức cơ bản trong lĩnh vực hoạt động du lịch, đặc biệt là các văn bản quy định của Bộ, ngành trung ương và của tỉnh, giao tiếp ứng xử văn minh, lịch sự và thân thiện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp để làm hài lòng khách du lịch./.
 
Phương Trang – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
4311
Hôm qua:
13558
Tuần này:
95271
Tháng này:
95271
Tất cả:
12593302