QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Đạo tổ chức trao thưởng học sinh đậu Đại học, cao đẳng và học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2016 - 2017

Đăng lúc: 10:51:05 05/09/2017 (GMT+7)

Vừa qua, xã Hoằng Đạo đã tổ chức trao thưởng học sinh đậu Đại học, cao đẳng và học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2016 – 2017.

Trong năm học 2016 – 2017, mặc dù còn gặp không ít khó khăn nhưng với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng chính quyền, các ban ngành đoàn thể, sự đóng góp và hỗ trợ nhiều mặt của cộng đồng xã hội, đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh, sinh viên, giáo dục xã Hoằng Đạo lại thêm một năm khởi sắc. Năm học vừa qua toàn xã có 22 em thi đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng và 45 em đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện; 88 em đạt đạt học sinh xuất sắc. Tại buổi gặp mặt, hội khuyến học xã và Quỹ khuyến học Lê Quang Thành đã phát thưởng cho các em thi đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng và các em đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện; học sinh đạt thành tích xuất sắc. Với tổng số tiền phát thưởng gần 10 triệu đồng, số tiền thưởng tuy không nhiều nhưng đây là món quà tinh thần, là dịp để động viên các em học sinh, sinh viên nhằm cổ vũ phong trào học tốt và khơi dậy ý chí nghị lực vươn lên trong mỗi con người. Thay mặt Đảng ủy, UBND, đồng chí Hoàng Đình Hợp – Chủ tịch UBND xã Hoằng Đạo đã biểu dương sự cố gắng nổ lực hết mình của các em học sinh. Trong  năm học vừa qua, tỷ lệ học sinh thi đỗ vào các trường đại học tăng cao đó là điều đáng phấn khởi. Đó cũng chính là con đường ngắn nhất để phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo, xây dựng quê hương Hoằng Đạo ngày càng giàu đẹp.Đồng thời đồng chí cũng mong rằng, các em học sinh, sinh viên tiếp tục giữ vững những kết quả đạt được và phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm học mới để đạt được nhiều thành tích hơn đưa nền giáo dục của Hoằng Đạo nằm trong tốp đầu của huyện.
Đây là hoạt động được Hội khuyến học xã Hoằng Đạo và Quỹ khuyến học Lê Quang Thanh tổ chức hàng năm, nhằm kịp thời khen ngợi, động viên, khuyến khích các em học sinh tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong học tập, thực sự xứng đáng là con ngoan trò giỏi và là những công dân có ích cho xã hội./.

Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa 
Truy cập
Hôm nay:
8436
Hôm qua:
13558
Tuần này:
99396
Tháng này:
99396
Tất cả:
12597427