QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Đồng tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao và Hội trại truyền thống năm 2017

Đăng lúc: 08:28:27 31/07/2017 (GMT+7)

Ngày 28/7,tại trung tâm văn hóa – Thể dục thể thao xã, UBND xã Hoằng Đồng đã tổ chức khai mạc đại hội thể dục thể thao và hội trại truyền thống năm 2017.

 Dự khai mạc đại hội có lãnh đạo Phòng văn hóa thông tin, trung tâm văn hóa thể dục thể thao huyện, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện; Phía xã có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể và đông đảo nhân dân đến dự, cổ vũ cho các môn thi đấu tại đại hội.
tt2.JPG
Trao cờ lưu niệm cho các đội dự Đại hội
 
 
Trong những năm qua, xã Hoằng Đồng luôn quan tâm đến hoạt động văn hóa thể thao, nhất là vào dịp nghỉ hè và kỷ niệm ngày Hoằng Hóa khởi nghĩa giành chính quyền 24/7, ngày Thương binh liệt sỹ 27/7; xã Hoằng Đồng đã chú trọng nâng cấp cơ sở hạ tầng tại khu vực trung tâm xã và ở các khu dân cư. Công tác giáo dục thể chất trong trường học được chú trọng. Nhằm thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia, với những hoạt động bổ ích, an toàn và lành mạnh, góp phần thực hiện tốt các quyền của trẻ em; tạo điều kiện để các em được phát triển hài hoà về thể chất, tinh thần, trí tuệ và nhân cách. Ngay sau buổi khai mạc, các chi đội bước vào các nội dung của đại hội tranh tài ở các nội dung: Nghi thức đội; căm trại truyền thống, văn nghệ, kiến thức về tuyên truyền an ninh trật tự, tệ nạn xã hội, luật bảo hiểm y tế, toàn giao thông, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng múa dân vũ Việt Nam ơi, bóng truyền hơi và nhiều trò chơi khác. Đại hội thể dục thể thao và hội trại truyền thống năm 2017 của xã Hoằng Đồng diễn ra trong 3 ngày từ 28/07/2017 đến  hết ngày 30/07/2017, đại hội và hội trại truyền thống của xã đã thu hút được mọi tầng lớp nhân dân của  các thôn trong xã tham gia.
Đại hội thể dục thể thao và hội trại truyền thống năm 2017 là dịp để đánh giá phong trào thể dục thể thao của xã, từ đó khuyến khích, động viên các tầng lớp nhân dân xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, nâng cao thể chất, tích cực tham gia thi đấu thể dục thể thao, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần xây dựng nếp sống văn hoá, văn minh đô thị tại địa phương. Đồng thời tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để tham gia Đại hội thể dục thể thao toàn huyện lần thứ 8 năm 2017./.

Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
9652
Hôm qua:
13558
Tuần này:
100612
Tháng này:
100612
Tất cả:
12598643