QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Hoá: Bế mạc Hội chợ triển lãm sinh vật cảnh huyện lần thứ nhất năm 2018

Đăng lúc: 14:14:25 30/07/2018 (GMT+7)

Sáng 28.7, UBND huyện Hoằng Hoá đã bế mạc Đồng chí Nguyễn Đức Quyền – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự.

Phía huyện, có đồng chí Trương Tuấn An- Quyền Bí thư huyện ủy, đồng chí Lê Đức Giang- Phó Bí thư huyện ủy- CT UBND huyện, các đồng chí Phó CT UBND, trưởng các phòng chuyên môn huyện,Chủ nhiệm các CLB các thành viên CLB hội sinh vật cảnh trong huyện và các tỉnh về tham dự.

Hội chợ, triển lãm sinh vật cảnh Hoằng Hoá được diễn ra từ ngày 18 đến ngày 28.7 chào mừng kỷ niệm 55 ngày kết nghĩa giữa huyện Hoằng Hoá tỉnh Thanh Hoá và thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam (20.7.1963 – 20.7.2018) và 73 năm ngày Hoằng Hoá khởi nghĩa giành chính quyền (24.7.1945 – 24.7.2018.
Hội chợ đã thu hút hơn 5 ngàn cây cảnh đặc sắc, độc đáo của nhiều nghệ nhân, nhà vườn đến từ 30 đơn vị, địa phương trên địa bàn cả nước. Đây là dịp để nhân dân và người yêu sinh vật cảnh đến tham quan, chiêm ngưỡng, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong sáng tạo sinh vật cảnh. Ban tổ chức Hội chợ, triển lãm đã tổ chức bán đấu giá cây cảnh, dành gần 50 triệu đồng tặng cho các gia đình nghèo ở huyện Hoằng Hoá và thị xã Điên Bàn.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Quyền – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định, Hội chợ, triển lãm sinh vật cảnh lần thứ nhất của huỵện Hoằng Hoá đã đáp ứng tốt nhu cầu thưởng lãm nghệ thuật cây cảnh, là sân chơi bổ ích góp phần đem lại niềm vui sáng tạo, tạo khí thế mới trong xây dựng nông thôn mới, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.
Hội chợ, triển lãm đã góp phần làm tăng thêm tính hấp dẫn và là dịp để tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân trong phát triển phong trào trồng cây, gây rừng, cải tạo vườn tạp ở các địa phương. Từ thành công của hội chợ, triển lãm tại huyện Hoằng Hóa cần nhân rộng ra các đơn vị bạn.
Nhân dịp này, nhiều cá nhân và tập thể được Trung ương Hội sinh vật cảnh Việt Nam, Hội sinh vật cảnh tỉnh Thanh Hoá và UBND huyện Hoằng Hoá khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động phát triển Hội sinh vật cảnh và tích cực tham gia Hội chợ triển lãm sinh vật cảnh huyện Hoằng Hoá lần thứ nhất năm 2018./.
 
Tuyết Mai: Đài Hoằng Hóa
*Một số hình ảnh tại Hội chợ triển lãm sinh vật cảnh huyện lần thứ nhất năm 2018:

sv1.JPG

sv9.JPG

sv2.JPG

sv3.JPG

sv4.JPG

sv5.JPG

sv6.JPG

sv7.JPG

sv8.JPG
Đồng chí Nguyễn Đức Quyền-PCT.TT UBND tỉnh phát biểu tại lễ bế mạc hội chợ triển lãm HSVC


 
 
Truy cập
Hôm nay:
2377
Hôm qua:
13558
Tuần này:
93337
Tháng này:
93337
Tất cả:
12591368