QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Hoá: Khai mạc Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ VIII và Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” cúp Delta năm 2017

Đăng lúc: 12:41:55 24/08/2017 (GMT+7)

Trong không khí cả nước sôi nổi lập thành tích chào mừng các ngày kỷ niệm lớn của đất nước, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân huyện Hoằng Hóa thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày cách mạng tháng Tám thành công, Quốc khánh Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam mùng 2/9 và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, hướng tới Đại hội thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Thanh Hoá lần thứ VIII năm 2018, sáng ngày 24/8/2017, tại sân vận động huyện, huyện Hoằng Hoá đã long trọng tổ chức lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ VIII và Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” cúp Delta năm 2017.

Về dự lễ, phía tỉnh có đồng chí Vũ Thái Sơn – Phó GĐ Sở văn hóa thể thao và du lịch, phía huyện Hoằng Hóa có đồng chí Trương Tuấn An - Quyền Bí thư Huyện ủy, đồng chí Lê Xuân Thu - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lê Đức Giang - Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, Thường trực HĐND - UBND, các đồng chí Trưởng, phó các Ban, phòng, ngành, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ, Trưởng các đoàn thể, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, Lãnh đạo 43 xã, thị trấn, các trường học, vận động viên tham gia các môn thi đấu và đông đảo nhân dân trong huyện.
Mở đầu lễ khai mạc là màn diễu hành, biểu dương lực lượng diễn ra quy mô hoành tráng với gần 2000 người tham gia, bao gồm 18 khối diễu hành: khối Quân đội, Công an, Biên phòng, Hội Cựu chiến binh, Nông dân, Người cao tuổi, Giáo viên, Y tế, các doanh nghiệp, Công nhân, Phụ nữ, đoàn thanh niên, đội thiếu niên tiền phong, khối các trường THPT, khối trọng tài, khối vận động viên các xã, khối các cơ quan và khối đồng diễn. Bên cạnh các khối diễu hành biểu dương lực lượng là khối nghi thức, gồm: khối cờ Tổ quốc, cờ thể thao, ảnh Bác Hồ đang tập thể thao, đội hồng kỳ.
Tại buổi lễ này, đồng chí Trương Tuấn An - Quyền Bí thư Huyện ủy đã thắp lên đài lửa ngọn lửa truyền thống được chuyền từ tay vận động viên Lương Thị Quyên (xã Hoằng Thành) 3 lần vô địch SEA Games - hiện là huấn luyện viên đội tuyển vật nữ Quốc gia. Ngọn lửa thắp sáng niềm tin tưởng, sức mạnh, tinh thần thể thao và tình đoàn kết.
Trong lời phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lê Đức Giang - Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT huyện tựu chung nhấn mạnh: Xuất phát từ vị trí, vai trò quan trọng của thể dục thể thao, các cấp ủy Đảng – chính quyền huyện Hoằng Hóa luôn xác định nhiệm vụ phát triển kinh tế là trọng tâm, đồng thời, nhiệm vụ chăm lo phát triển con người toàn diện cả về tư tưởng, đạo đức, trí tuệ và thể lực là động lực. Trong nhiều năm qua, phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại của Hoằng Hóa luôn được duy trì và phát triển mạnh mẽ. Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ VIII và Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” cúp Delta năm 2017 được tổ chức sâu rộng từ cấp cơ sở đến cấp cụm, chung kết tại huyện với 100% đơn vị và hàng ngàn vận động viên tham gia, nhiều nội dung thi đấu và diễn ra trong thời gian từ tháng 4/2017 đến nay. Đây là dịp để khơi dậy tiềm năng TDTT của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong huyện, vận động toàn dân thường xuyên tập luyện TDTT để tăng cường sức khoẻ phục vụ lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay; là dịp tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu, xuất sắc của phong trào cơ sở trong toàn huyện đi tham dự trong Đại hội TDTT toàn tỉnh năm 2018 và bổ sung cho đội tuyển các môn thể thao thành tích cao của tỉnh chuẩn bị tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018. Trong Đại hội TDTT cấp tỉnh đợt 1, đợt 2 vừa qua, huyện Hoằng Hóa đã gặt hái được nhiều thành tích đáng phấn khởi với 9 huy chương vàng; 16 huy chương bạc; 15 huy chương đồng, xếp thứ nhì toàn tỉnh với các môn thể thao truyền thống như: Vật tự do, Vovinam,… Những thành tích, kết quả trong các kỳ Đại hội TDTT đã khẳng định vị trí của thể thao thành tích cao của huyện trên địa bàn toàn tỉnh.
Tại buổi lễ, các đồng chí Lãnh đạo huyện đã trao hoa và quà cho các nhà tài trợ Đại hội TDTT huyện lần thứ VIII và Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” năm 2017; tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia thi đấu tại đại hội.
Sau nghi lễ khai mạc, là chương trình đồng diễn võ thuật Vovinam, Karatedo và đồng diễn hát múa sân trường sôi động của các em học sinh đến từ các trường trên địa bàn huyện thực hiện, với những màn trình diễn ấn tượng, đẹp mắt.
Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Hoằng Hóa lần thứ VIII năm 2017 đã diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi và đầy ý nghĩa. Ngay sau lễ khai mạc, Đại hội diễn ra giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” cup Delta tại sân vận động huyện, các môn tennis, cầu lông, bóng bàn được tổ chức tại nhà thi đấu trường THPT Lương Đắc Bằng, nhà thi đấu và sân tennis thuộc khu vực Trung tâm hội nghị huyện
Đại hội TDTT huyện Hoằng Hóa lần thứ VIII năm 2017 là dịp tôn vinh những giá trị truyền thống của quê hương Hoằng Hóa anh hùng, vẻ đẹp và tinh thần thể thao cao thượng; đồng thời khích lệ tinh thần luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ của các tầng lớp nhân dân trong huyện. Đây còn là dịp để phát hiện, lựa chọn các vận động viên của huyện tham gia thi đấu thể thao ở các giải đấu trong tỉnh, trong nước và quốc tế./.
 
Phương Trang – Đài TT Hoằng Hóa
*Một số hình ảnh tại khai mạc đại hội TDTT huyện lần thứ VIII

A7.JPG

A13.JPG

A3.JPG
Đồng chí Đoàn Thị Hải-PCT.UBND-Trưởng ban chỉ đạo phát biểu tại buổi lễ

A5.JPG
Đồng chí Lê Đức Giang-PBT-Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc 

A6.JPG
Đồng chí Trương Tuấn An-Quyền Bí thư Huyện ủy thắp lửa truyền thống

A8.JPG
Các đồng chí LĐ huyện tặng hoa  cho các nhà tài trợ

A4.JPG
Chủ tịch UBND huyện tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia đại hội

A10.JPG

A9.JPG

A11.JPG

A12.JPG
 
Truy cập
Hôm nay:
8454
Hôm qua:
13558
Tuần này:
99414
Tháng này:
99414
Tất cả:
12597445