QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Hợp – khai mạc Đại hội TDTT lần thứ 8 và hội trại hè thanh thiếu niên năm 2017

Đăng lúc: 09:33:38 22/07/2017 (GMT+7)

Ngày 21/7/2017, xã Hoằng Hợp đã long trọng tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần thứ 8 và hội trại hè thanh thiếu niên năm 2017. Đây là đơn vị tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở của huyện Hoằng Hóa.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Đình Dục – giám đốc TTVH – TDTT huyện – Phó Ban tổ chức Đại hội TDTT lần thứ 8 huyện Hoằng Hóa cùng cán bộ, nhân viên Trung tâm, đại diện Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện; Cấp ủy – chính quyền – MTTQ – các đoàn thể chính trị xã hội xã Hoằng Hợp và 11 thôn trong xã.

a1.JPG

Lễ khai mạc đã diễn ra sôi nổi với màn đồng diễn thể dục dưỡng sinh của các thành viên CLB liên thế hệ Người cao tuổi xã Hoằng Hợp. Nằm trong chương trình Đại hội TDTT, xã Hoằng Hợp tổ chức các dung thi đấu gồm: bóng chuyền, chạy cự ly 100m nam, chạy cự ly 100m nữ, nhảy bao bố tiếp sức thiếu niên, cầu lông, kéo co nam – nữ thiếu niên lồng ghép trong chương trình hội trại hè thanh thiếu nhi với các môn: cắm trại, thi măng non Hoằng Hợp thắp sáng tương lai, văn nghệ thanh thiếu niên, nghi thức đội và đêm giao lưu văn nghệ quần chúng.

a2.JPG

 

 
 
 

Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, thu hút đông đảo nhân dân đến theo xem và cổ vũ. Ngay sau lễ khai mạc, đại hội đã diễn ra sôi nổi với trận chung kết bóng chuyền nam giữa đội bóng Nhân Vực và đội bóng Đức Giáo. Với tinh thần của lễ khai mạc, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, thi đấu hết mình vì thể thao trung thực, cao thượng, đem lại không khí hào hứng, sôi nổi tại đại hội. Đại hội thể dục thể thao xã Hoằng Hợp lần này thu hút 11 đoàn vận động viên đến từ 11 thôn trong xã. Đại hội diễn ra trong không khí trang trọng, bảo đảm tính an toàn, khoa học và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, văn nghệ, TDTT của nhân dân toàn xã.

a3.JPG
Chung kết môn bóng chuyền nam

Đại hội TDTT lần thứ 8 và hội trại hè thanh thiếu niên năm 2017 là dịp để Hoằng Hợp nhìn nhận lại và đánh giá một cách đầy đủ hơn phong trào TDTT và phong trào thanh thiếu niên của xã trong những năm qua, từ đó, có hướng để tiếp tục đầu tư duy trì và phát triển phong trào TDTT trong những năm tiếp theo; cũng thông qua Đại hội TDTT lần này Hoằng Hợp sẽ tuyển chọn một lực lượng vận động viên tiêu biểu để tham gia Đại hội TDTTcấp huyện. Tạo điều kiện cho các đơn vị giao lưu, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần giúp người dân phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất, thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

 
 
 

Thanh Qúy – Đài TT Hoằng Hóa

Truy cập
Hôm nay:
9722
Hôm qua:
13558
Tuần này:
100682
Tháng này:
100682
Tất cả:
12598713