QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Phong tổ chức Đại hội Thể dục thể thao và Hội trại hè thanh, thiếu niên năm 2017

Đăng lúc: 07:36:42 21/08/2017 (GMT+7)

Trong 2 ngày 18 và 19/08, xã Hoằng Phong đã tổ chức Đại hội thể dục thể thao và Hội trại hè thanh, thiếu niên năm 2017. Tới dự có đại diện lãnh đạo trung tâm văn hóa thể dục thể thao huyện, lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân xã Hoằng Phong

 Trong thời gian qua, phong trào thể dục thể thao và phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” của xã Hoằng Phong không ngừng phát triển về mọi mặt. Toàn xã đã đẩy mạnh công tác xã hội hóa và huy động được sức mạnh của cả cộng đồng để triển khai có hiệu quả hoạt động thể dục thể thao trong các tầng lớp nhân dân. Phong trào tự rèn luyện sức khỏe và luyện tập các môn thể dục thể thao đang trở thành ý thức tự giác trong mỗi người dân. Nhờ vậy trong những năm qua, xã liên tục tăng cao về số người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao và nâng cao được chất lượng các môn thể thao thế mạnh như: Vật, cầu lông, bóng chuyền, bóng chuyền hơi nữ… Đại hội TDTT và Hội trại hè lần này, xã đã huy động trên 500 người tham gia diễu hành ở các khối đoàn thể và thôn làng. Trong đó có gần 200 vận động viên đến từ các thôn tham gia thi đấu ở các môn thể thao với các nội dung thi đấu và diễn ra trong 2 ngày 18 đến 19/8.

 
 
 Sau lễ khai mạc, các nội dung chương trình được diễn ra theo đúng kịch bản và hướng dẫn của cấp trên. các hoạt động trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, thi đấu các môn thể dục - thể thao, các trò chơi liên hợp như Bóng chuyền hơi và bóng đá thanh thiếu nhi; Các em đoàn viên thanh niên đã biểu diễn các bài hát múa đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong quần chúng nhân dân.

Đại Hội TDTT và Hội trại Thanh thiếu niên xã Hoằng Phong là hoạt động văn hóa lớn. Đại hội đã phô diễn được sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, khơi dậy được tiềm năng thể dục thể thao trong quần chúng, đồng thời cũng lựa chọn được những vận động viên xuất sắc và các đội có thành tích cao tham dự Đại hội TDTT cấp huyện lần thứ VIII năm 2017./.

Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
8527
Hôm qua:
13558
Tuần này:
99487
Tháng này:
99487
Tất cả:
12597518