QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Qùy – tổ chức hội trại hè thành thiếu nhi năm 2018

Đăng lúc: 11:11:28 06/08/2018 (GMT+7)

Hướng tới kỷ niệm ngày cách mạng tháng Tám thành công 19/8 và quốc khánh mùng 2/9, đồng thời, tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho các em thiếu nhi, góp phần quản lý giáo dục cho các em trong dịp hè, trong 2 ngày 4 và 5/8/2018, Uỷ ban chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng xã Hoằng Qùy đã tổ chức Trại hè truyền thống thanh thiếu nhi năm 2018.

th1.JPG
 
Đến dự lễ khai mạc hội trại có đại diện Huyện đoàn Hoằng Hóa, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể xã và đông đảo thanh thiếu nhi xã Hoằng Qùy.
 
th2.JPG
 
Hội trại hè thanh thiếu nhi xã Hoằng Qùy năm 2018 thu hút sự tham gia của 7 chi đoàn thôn dân cư, với trên 200 bạn đoàn viên, thanh niên cùng các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã. Hội trại đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa và sôi nổi như: Viếng nghĩa trang liệt sỹ, thi nghi thức đội, thi chấm trại đẹp, thi văn nghệ, múa đồng diễn, bóng đá và nhiều trò chơi dân gian thú vị như: nhảy bao bố, đi xe đạp chậm, truyền bóng cùng các hoạt động giao lưu khác. Các hoạt động đã nhận được sự quan tâm của toàn xã hội trong việc chăm sóc trẻ em, bảo vệ thanh thiếu niên và nhi đồng, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em.
 
th3.JPG

th4.JPG
 
Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, vui tươi cho thanh thiếu nhi trong dịp hè; đáp ứng nhu cầu, sở thích, vui chơi giải trí mang tính cộng đồng phù hợp với xu hướng phát triển của thanh thiếu nhi góp phần thu hút, tập hợp thanh thiếu nhi trên địa bàn. Qua đó cũng giúp các bạn đoàn viên, thanh niên, các em thiếu niên, nhi đồng được rèn luyện các kỹ năng sống, sự tự tin trong giao tiếp và tạo sự hứng khởi cho thanh thiếu nhi trước khi bước vào năm học mới./.
Thanh Qúy – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
1528
Hôm qua:
13558
Tuần này:
92488
Tháng này:
92488
Tất cả:
12590519