QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nghị giao lưu, trao đổi mô hình, điển hình tiên tiến năm học 2017 - 2018

Đăng lúc: 15:53:35 19/04/2018 (GMT+7)

Ngày 19/04/2018, tại Trường THPT Lương Đắc Bằng, Sở Giáo dục-Đào tạo Thanh Hóa; cụm thi đua đồng bằng ven biển, thị xã, thành phố đã tổ chức Hội nghị giao lưu, trao đổi mô hình, điển hình tiên tiến năm học 2017-2018.

g2.JPG
 
Tại Hội nghị, Các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Thị Hương – Phó hiệu trưởng trường THPT Lương Đắc Bằng, đã báo cáo tóm tắt quá trình thực hiện công tác tự đánh giá và đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục Trường THPT Lương Đắc. Đồng thời các đại biểu được nghe chi tiết các nội dung của Kế hoạch, kiểm định chất lượng giáo dục đã được hình thành và phát triển từ lâu, hoạt động này ngày càng phổ biến bởi nó là một công cụ hiệu quả giúp các trường kiểm soát và đảm bảo chất lượng đào tạo nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh. Theo Hội đồng kiểm định giáo dục, “Kiểm định chất lượng là một quá trình xem xét chất lượng từ bên ngoài, được giáo dục đại học sử dụng để khảo sát, đánh giá các cơ sở giáo dục và các ngành đào tạo nhằm đảm bảo và cải tiến chất lượng”. Tại hội nghị các đồng chí lãnh đạo các trường THPT trong cụm tham dự cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp cho hội nghị nhằm giúp cho công tác triển khai kế hoạch cải tiến chất lượng cơ sở vật chất giáo dục tại trường.
 
g1.JPG
 
Đây là mô hình trao đổi kinh nghiệm về việc kiểm định và đánh giá chất lượng giáo dục mà Trường THPT Lương Đắc Bằng đã làm và đã hoàn thành đánh giá ngoài năm học 2017 – 2018, đây là để giao lưu trao đổi kinh nghiệm học tập thêm các hoạt động giữa các đơn vị trong cụm thi đua để các trương THPT khác trong cụm thi đua ven biển, thị xã, thành phố học hỏi và về triển khai tại đơn vị mình./.
 
Thế Khải
Truy cập
Hôm nay:
3241
Hôm qua:
13558
Tuần này:
94201
Tháng này:
94201
Tất cả:
12592232