QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội Người cao tuổi huyện Hoằng Hóa: Tổ chức Giải Bóng chuyền hơi năm 2017

Đăng lúc: 12:18:22 28/08/2017 (GMT+7)

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày Truyền thống người cao tuôi và hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" Ngày 26/08, tại xã Hoằng Thái, Hội người cao tuổi huyện Hoằng Hóa tổ chức Giải Bóng chuyền hơi người cao tuổi năm 2017.

Tham gia thi đấu có 4 đội tiêu biểu ( gồm Hoằng Thái, Hoằng Xuyên, Hoằng Thắng, Hoằng Trung) đã vượt qua vòng loại và đứng nhất 4 cụm. Tham gia thi đấu gần 40 vận động viên đã có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, qua đó, nâng cao chất lượng luyện tập và thi đấu, góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi. Với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, cân sức cân tài. Thông qua giải bóng chuyền hơi Hội người cao tuổi huyện Hoằng Hóa lần này nhằm cụ thể hóa chương trình hành động chăm sóc người cao tuổi và phát huy vai trò người cao tuổi, góp phần thực tốt phong trào thi đua "Tuổi cao gương sáng" đối với người cao tuổi trong toàn huyện. Đồng thời cổ vũ, động viên và đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao, động viên chăm sóc về mặt tinh thần trong lớp người cao tuổi, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ít cho bản than, gia đình và xã hội.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền hơi Hội người cao tuổi xã Hoằng Thái, trao giải nhì cho Hội người cao tuổi xã Hoằng Xuyên, trao giải ba cho các đội còn lại./.

Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
 
Truy cập
Hôm nay:
8520
Hôm qua:
13558
Tuần này:
99480
Tháng này:
99480
Tất cả:
12597511