QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Huyện đoàn Hoằng Hóa phối hợp với Trung tâm VH TDTT huyện tổ chức giải việt dã toàn huyện năm 2018.

Đăng lúc: 15:41:32 23/03/2018 (GMT+7)

Sáng 23/3, BTV huyện đoàn Hoằng Hóa đã phối hợp với Trung tâm VH TDTT huyện phát động chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và tổ chức giải việt dã toàn huyện năm 2018.

 Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3), 72 năm ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam (27-3) và hưởng ứng ngày chạy olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018, sáng 23/3, BTV huyện đoàn Hoằng Hóa đã phối hợp với Trung tâm VH TDTT huyện phát động chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và tổ chức giải việt dã toàn huyện năm 2018.
Các đồng chí lãnh đạo phòng quản lý TDTT Sở VHTT và DL tỉnh Thanh Hóa đã về dự. Đồng chí: Trương Tuấn An – Quyền Bí thư Huyện ủy, đồng chí Lê Xuân Thu – Phó Bí thư – Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến dự, tặng cờ và cổ vũ cho các vận động viên tham dự giải.
Tham gia chạy Olympic và giải việt dã năm 2018 có 140 vận động viên đến từ 55 tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn huyện. Với hai nội dung thi đấu truyền thống 3.000m dành cho nữ và 4.000m dành cho nam, các vận động viên đã tham gia thi đấu hết mình, đem đến cho giải việt dã không khí sôi nổi, hào hứng. Cùng với chấp hành tốt quy định của Ban tổ chức giải, các vận động viên đã thể hiện được tinh thần thi đấu trung thực, đoàn kết và quyết tâm cao.
Kết quả, giải cá nhân nam: giải nhất được trao cho vận động viên Đào Như Liêm đơn vị Hoằng Đạo, giải nhì được trao cho vận động viên Lê Duy Huy – trường Lương Đắc Bằng, giải ba được trao cho vận động viên Lê Trung Thống - Hoằng Ngọc; giải cá nhân nữ: giải nhất được trao cho vận động viên Lê Thị Tình - trường THPT Lương Đắc Bằng, giải nhì được trao cho vận động viên Lê Thị Sáu trường THPT Hoằng Hóa 4, giải ba được trao cho vận động viên Lê Thị Hồng Ngọc – trường THPT Lê Viết Tạo; giải đồng đội nam: giải nhất thuộc về đơn vị Hoằng Ngọc, giải nhì thuộc về trường THPT Hoằng Hóa 3, giải ba thuộc về trường THPT Lương Đắc Bằng; giải đồng đội nữ: giải nhất thuộc về trường THPT Lê Viết Tạo, giải nhì thuộc về xã Hoằng Trường và giải ba thuộc về trường THPT Hoằng Hóa 2; Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất toàn đoàn cho trường THPT Lê Viết tạo, giải nhì cho trường THPT Hoằng Hóa 3, giải ba toàn đoàn cho đơn vị Hoằng Trường và trao 14 giải khuyến khích cho các cá nhân.
 
Thanh Qúy – Đài TT Hoằng Hóa

*Một số hình ảnh hoạt động:

v1.JPG

v3.JPG

v2.JPG
Các đồng chí lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm 
 
v4.JPG

v5.JPG
Bí thư Huyện đoàn trao giải nhất cá nhân cho VĐV  nam

v6.JPG
Đồng chí Nguyễn Đình Dục-GĐ TTVH-TT huyện trao giải nhất cá nhân nữ

v7.JPG

v8.JPG

v9.JPG
Trao giải đồng đội nam nữ và  giải tòan đoàn
 
Truy cập
Hôm nay:
4252
Hôm qua:
13558
Tuần này:
95212
Tháng này:
95212
Tất cả:
12593243