QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Khai mạc giải Bóng đá Cúp Delta 2018

Đăng lúc: 18:50:10 19/03/2018 (GMT+7)

Thiết thực hưởng ứng tháng thanh niên năm 2018, sáng ngày 19.03, tại sân vận động xã Hoằng Đức, Huyện Đoàn Hoằng Hóa đã tổ chức khai mạc giải Bóng đá Cúp Delta 2018.

c1.jpg

c2.jpg
 
 Về dự cổ vũ có đồng chí Lê Xuân Thu phó Bí thư TT huyện ủy- CT HĐND huyện, các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng đảng, văn phòng huyện ủy, CT UBMTTQ huyện, phòng văn hóa thông tin, TT VHTDTT huyện, Lãnh đạo xã Hoằng Đức các VĐV tham gia giải.
 
c4.jpg
Cầu thủ Nguyễn Thanh Bình đại diện cho các VĐV tham gia giải đọc lời hứa quyết tâm
 
Tại lễ khai mạc, đại diện các vận động viên, vận động viên Nguyễn Thanh Bình vận động viên khối Giáo dục đã lên hứa quết tâm chơi hết mình vì tinh thần giao lưu, đoàn kết. Các đồng chí: Lê Xuân Thu PBTTT HU- CT HĐND huyện, đồng chí Lê Văn Nghĩa -Trưởng ban Dân vận, đồng chí Lê Thanh Bình Phó BT Phụ trách huyện Đoàn và đại diện lãnh đạo Cty Delta- đơn vị tài trợ chính của giải đã lên trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.
 
c3.jpg
Đồng chí Lê Xuân Thu-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy-Chủ tịch HĐND huyện (Ảnh giữa) tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia
 
Giải bóng đá Cúp Delta năm 2018, quy tụ 12 đội bóng, đại diện cho các cụm KTKT trong huyện và các Liên chi đoàn các cơ quan, đơn vị trường học trong huyện tham gia. Các đội chia thành 2 nhánh, thi đấu vòng loại trực tiếp.Thông qua sân chơi này, các vận động viên là cán bộ đoàn viên, thanh niên, đang công tác trên các lĩnh vực ở các đơn vị , cơ quan, trong huyện không chỉ được phát triển tài năng chơi bóng đá, mà còn có môi trường để vui chơi lành mạnh, giao lưu cùng các bạn. Đây cũng là hoạt động nhằm giúp cho các đoàn viên nâng cao thể chất và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, giúp cho các đoàn viên có được sự hứng khởi trong lao động, công tác.
Sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu đầu tiên giữa đội liên chi đoàn cơ quan với đội cụm KTKT số 5. Giải bóng đã sẽ diễn ra đến ngày 21.03.2018./.
 
Tuyết Mai: Đài Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
4260
Hôm qua:
13558
Tuần này:
95220
Tháng này:
95220
Tất cả:
12593251