QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Lãnh đạo Huyện Hoằng Hóa đến chúc mừng và tặng quà em Lê Quang Dũng - học sinh đạt Huy chương Vàng Olympic Toán quốc tế (IMO 2017)

Đăng lúc: 13:58:26 07/08/2017 (GMT+7)

Ngày 7/8/2017, đồng chí Trương Tuấn An - Quyền Bí thư Huyện ủy và đồng chí Lê Đức Giang – Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện đã đến chúc mừng và tặng quà cho em Lê Quang Dũng - học sinh đạt huy chương vàng Olympic Toán quốc tế.

Cùng đi có đồng chí Đoàn Thị Hải - Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện các Ban Dân vận, Ban Tổ chức Huyện ủy, Phòng GD&ĐT và Hội Khuyến học huyện.

TQ1.JPG
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Trương Tuấn An-Quyền Bí thư Huyện ủy tặng quà cho em Lê Quang Dũng
Em Lê Quang Dũng - ở thôn 7 xã Hoằng Minh hiện là học sinh lớp 12 chuyên Toán - Trường THPT chuyên Lam Sơn, gia đình Dũng có hoàn cảnh rất khó khăn, một mình mẹ vất vả nuôi Dũng ăn học. Từ tình yêu thương của mẹ và nghị lực vượt khó của bản thân, Dũng đã không ngừng nỗ lực cố gắng học tập, rèn luyện và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, như: năm lớp 11, Dũng giành giải nhất kỳ thi Toán học các tỉnh, thành phố Bắc Trung bộ và giành giải nhất kỳ thi học sinh giỏi quốc gia môn Toán; tại kỳ thi học sinh giỏi quốc gia môn Toán năm 2017, em tiếp tục giành giải nhất với số điểm cao nhất cả nước. Tại kỳ thi Olympic Toán quốc tế lần thứ 58 được tổ chức tại Braxin vừa qua, đoàn Việt Nam có 6 học sinh tham gia, thì cả 6 em đều đoạt giải, với 4 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng. Trong đó, em Lê Quang Dũng - thôn 7 xã Hoằng Minh - học sinh lớp 12 chuyên Toán - Trường THPT chuyên Lam Sơn đã xuất sắc giành Huy chương Vàng, với số điểm ấn tượng - 28 điểm, đứng thứ 2 trong số 4 học sinh Việt Nam đoạt Huy chương Vàng tại kỳ thi Olympic Toán học quốc tế năm nay.

Trực tiếp đến chúc mừng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã biểu dương, chúc mừng những kết quả đáng tự hào mà em Lê Quang Dũng đạt được, điều này đã góp phần làm rạng rỡ thêm cho truyền thống hiếu học của quê hương Thanh Hóa nói chung, huyện Hoằng Hóa nói riêng; các đồng chí cũng mong muốn em Dũng tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa, cống hiến tài đức cho quê hương đất nước. Dịp này, huyện Hoằng Hóa đã tặng 10 triệu đồng cho em Lê Quang Dũng và Hội khuyến học huyện tặng 3 triệu đồng./.

Phương Trang – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
9652
Hôm qua:
13558
Tuần này:
100612
Tháng này:
100612
Tất cả:
12598643