QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Phòng giáo dục và đào tạo huyện Hoằng Hóa tổ chức đã lễ báo công, dâng lên Bác và các bậc hiền tài tại văn miếu - quốc từ giám những thành tích đạt được năm học 2017 – 2018.

Đăng lúc: 09:44:17 13/06/2018 (GMT+7)

Ngày 12/06/2018, tại Hà Nội, Phòng giáo dục và đào tạo huyện tổ chức đã Lễ báo công, dâng lên Bác và các bậc hiền tài tại văn miếu - quốc từ giám những thành tích đạt được năm học 2017 - 2018.

 Tham gia đoàn có các đồng chí Trưởng, Phó phòng giáo dục và đào tạo huyện cùng các đồng chí chuyên viên phòng giáo dục và đào tạo huyện; cán bộ, giáo viên trường THCS Nhữ Bá Sỹ và các học sinh giỏi lớp 9 - cấp tỉnh năm học 2017 - 2018.
Phấn khởi trước thành tích xuất sắc trong công tác học sinh giỏi và những thành công trong các hoạt động trong năm học 2017 – 208 và những năm qua, huyện Hoằng Hóa luôn được đánh giá là đơn vị giữ vững vị trí tốp đầu của tỉnh cả về quy mô giáo dục, mạng lưới trường lớp, chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn, số học sinh thi đậu, đạt thủ khoa các trường đại học. Ở kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, bậc học THCS huyện Hoằng Hóa đã xuất sắc giành được vị trí thứ nhất toàn tỉnh với 78 giải (đạt 524 điểm, cách đơn vị thứ Nhì 106 điểm). Trong đó có 7 giải Nhất, 25 giải Nhì; bậc học THPT đạt 4 giải Nhất, 20 giải Nhì… Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp bậc THCS huyện nhà đứng vị trí thứ nhất toàn tỉnh. Cùng với đó là thành tích ở các môn đặc thù: tin học; tin học trẻ; thể dục thể thao. Và các cuộc thi: Sáng tạo Khoa học kỹ thuật; Vận dụng kiến thức liên môn giải quyết vấn đề thực tiễn; Âm vang xứ Thanh…Để có được thành tích xuất sắc của các em học sinh là sự chú trọng, tâm huyết, nỗ lực của các nhà trường, thầy cô giáo và những người làm công tác giáo dục trên địa bàn huyện. Trước Lăng Bác, Văn miếu – Quốc từ giám các học sinh giỏi lớp 9 – cấp tỉnh của huyện xin được kính dâng lên Bác và những bậc hiền tài tại văn miếu – Quốc từ giám những thành tích tốt đẹp của chúng cháu. Trong “Thư gửi các bạn thanh niên”, Bác đã viết: “Thanh niên muốn làm chủ tương lai cho xứng đáng thì ngay hiện tại phải rèn luyện tinh thần và lực lượng của mình.” Lời Bác dạy, chúng cháu xin hứa sẽ quyết tâm, nỗ lực cao nhất để thực hiện, góp phần nhỏ bé của mình vào công cuộc bảo vệ và dựng xây đất nước.
Lễ báo công dâng Bác và các bậc hiền tài tại văn miếu – Quốc từ giám là dịp để báo cáo thành tích xuất sắc của thầy và trò huyện nhà, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc trước anh linh của Người. Các thành tích nổi bật của huyện Hoằng Hóa năm học 2017 - 2018 giúp chúng ta thêm tin tưởng và tự hào về những thành tích đã, đang và sẽ đạt được của ngành giáo dục huyện Hoằng Hóa nhân dịp được về thăm và dâng hương tại Lăng Bác, Văn miếu – Quốc từ giám, thầy và trò huyện Hoằng Hóa xin hứa sẽ quyết tâm dạy giỏi, học giỏi viết thêm trang sử vẻ vang của truyền thống hiếu học quê hương Hoằng Hóa, đào tạo nhân tài cho quê hương, đất nước./.
Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa

*Một số hình ảnh của đoàn tại lễ báo công

s1.JPG

s2.JPG

s3.JPG

s4.JPG

s5.JPG

s6.JPG

s7.JPG

 
Truy cập
Hôm nay:
2377
Hôm qua:
13558
Tuần này:
93337
Tháng này:
93337
Tất cả:
12591368