QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại trường mầm non Hoằng Giang nhân dịp Tết Trung thu 2018.

Đăng lúc: 17:08:06 24/09/2018 (GMT+7)

Sáng ngày 24/9/2018, Phòng Lao động - Thương binh và xã hội huyện đã tổ chức tới thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại trường mầm non xã Hoằng Giang.

 tt1.jpg
 
Các đồng chí lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện, Huyện đoàn Hoằng Hóa cùng cấp ủy – chính quyền – MTTQ xã Hoằng Giang đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại điểm trường này.
Thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, là một nội dung không thể thiếu trong hoạt động bảo vệ, chăm sóc trẻ em hằng năm. Tại trường mầm non Hoằng Giang, đồng chí Trương Thanh Quế - Phó phòng LĐTB&XH huyện đã gửi lời hỏi thăm ân cần đến các cháu thiếu nhi, chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp. Đồng thời đề nghị xã quan tâm hơn nữa đến các cháu, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu thiếu nhi được phát triển.
 
tt2.jpg
 
Chia vui với các cháu thiếu nhi, các đồng chí lãnh đạo Phòng, lãnh đạo huyện đoàn và cấp ủy – chính quyền xã Hoằng Giang đã trao những phần quà thiết thực, ý nghĩa, chúc các em chăm ngoan, học giỏi, đoàn kết yêu thương nhau và đạt được nhiều kết quả tốt hơn nữa trong năm học mới. Để các em thiếu niên nhi đồng địa phương được phát triển một cách toàn diện, các đồng chí đã bày tỏ mong muốn trường Mầm non Hoằng Giang, các bậc phụ huynh trong xã và các xã trong cụm cần quan tâm hơn nữa đến các em thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn.
 
tt3.jpg

tt4.jpg
 
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2018, đồng chí Phó phòng LĐTBXH huyện cũng đã trao quà của Đảng uỷ - HĐND - UBND - MTTQ huyện cho các em thiếu niên, nhi đồng đặc biệt khó khăn thuộc các xã cụm KTXH số 1 thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền đến thế hệ măng non, những chủ nhân tương lai của đất nước. Những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa động viên, khuyến khích các cháu trong cuộc sống và học tập.
Thanh Qúy – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
691
Hôm qua:
13558
Tuần này:
91651
Tháng này:
91651
Tất cả:
12589682