QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trường THCS Nhữ Bá Sỹ- Thị trấn Bút sơn: Bế giảng năm học 2016-2017

Đăng lúc: 14:39:40 22/05/2017 (GMT+7)

Ngày 20/05/2017, trường THCS Nhữ Bá Sỹ- Thị trấn Bút sơn đã long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2016-2017.

Về dự chung vui cùng thầy trò nhà trường có bà  Lê Thu Lan Phó trưởng phòng Giáo dục và đào tạo, chuyên viên phòng giáo dục huyện, các đồng chí lãnh đạo thị trấn Bút Sơn, toàn thể giáo viên, nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh và gần 700 học sinh toàn trường.

nbs4.JPG
Thầy giáo Nguyễn Trọng Hoan-Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

nbs1.JPG

Năm học 2016-2017, được sự quan tâm sâu sát của cấp ủy chính quyền huyện, cấp ủy, chính quyền địa phương và ban địa diện cha mẹ học sinh, sự chỉ đạo sát sao của phòng Giáo dục, đội ngũ thầy cô giáo, các em học sinh đã nỗ lực phấn đấu vươn lên đạt nhiều thành tích rất xuất sắc và rất toàn diện , tiếp tục khẳng định là đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh. 685 học sinh bố trí 19 lớp học. Bên cạnh chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn tiếp tục được nâng cao. Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, các môn văn hóa toàn đoàn xếp thứ  nhất toàn tỉnh, vượt xa đơn vị xếp thứ nhì gần 100 điểm. Đặc biệt, trong kỳ thi do hội toán học Việt Nam tổ chức, nhà trường có 1 em học sinh đạt huy chương vàng và huy chương bạc.

Ngoài chú trọng nâng cao chất lượng văn hóc, nhà trường còn quan tâm tới hoạt động ngoài giờ, hoạt động ngoại khóa giúp các em có thêm kỹ năng sống.

nbs3.JPG
Các em học sinh nhận giải thưởng trong kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện

nbs2.JPG
Bà Lê Thu Lan-Phó Trưởng phòng GD-ĐT huyện trao giải thưởng cho giáo viên có học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp tỉnh

Tại lễ bế giảng, các đồng chí lãnh đạo phòng Giáo dục huyện, lãnh đạo Thị trấn, hiệu trưởng nhà trường, hội cha mẹ học sinh đã trao thưởng cho các thầy cô giáo có đóng góp trong công tác bồi dưỡng học sinh tham gia các kỳ thi học sinh giỏi các cấp với tổng số tiền  hơn 92 triệu đồng. tiền thưởng được trích từ quỹ khuyến học nhà trường và các nguồn khác. Tặng giấy khen, phần thưởng cho giáo viên có đóng góp bồi dường, ôn luyện và 2 học sinh đạt giải trong kỳ thi tìm kiếm tài năng toán học trẻ.

Cũng tại lễ bế giảng năm học, hội phụ huynh học sinh khối lớp 9 của trường đã trao quà lưu niệm cho nhà trường./.

                                                                Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa

Truy cập
Hôm nay:
10736
Hôm qua:
13558
Tuần này:
101696
Tháng này:
101696
Tất cả:
12599727