QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Thôn Phúc Thọ, xã Hoằng Đức tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân năm 2020

Đăng lúc: 09:58:39 16/11/2020 (GMT+7)

Cùng ngày 15.11, tại thôn Phúc Thọ, xã Hoằng Đức các đồng chí Chu Thế Sâm, Thường vụ huyện ủy - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, Lê Anh Tuấn thường vụ huyện ủy - Trưởng ban Tuyên giáo- Giám đốc TT bồi dưỡng Chính trị huyện, về dự chung vui với thôn nhân ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020.

  Về dự, còn có các đồng chí Chủ tịch Liên đoàn lao động, thường trực UBMTTQ huyện; phía xã có các đồng chí lãnh đạo cấp  ủy, chính quyền, đại diện các thôn, truỏng các cơ quan, đơn vị đứng chân trên địa bàn.

 Thôn Phúc Thọ được hình thành từ làng Phúc Dân và làng Đức  Kiệm, 15 dòng họ đang cư trú của Hoằng Đức, với 240 hộ, 665 nhân khẩu. Hiện nay, thôn còn 03 hộ thuộc diện nghèo, thu nhập bình quân đầu người đạt 48 triệu đồng/ năm.  Thực hiện cuộc vận động  toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh, tiếp tục triển khai phobg trào thi đua yêu nước, ban công tác mặt trận thôn đã cùng với chi ủy và thôn xây dựng phương án, kế hoạch triển khai và được nhân dân trong thôn hưởng ứng đạt 1 số  kết quả sau: đã vận động làm mới, nâng cấp ,mở rộng 1 số tuyến đường giao thông nông thôn, nhà văn hóa, kênh mương thoát nước khu dân cư... bên cạnh đó là thực hiện tốt kế hoạch số 99 của UBND huyện, kế hoạch của xã về chỉnh trang cảnh quan đảm bảo vệ sinh môi trường đã làm đường điện chiếu sáng nông thôn, trồng hoa, cây cảnh, tổng dọn vệ sinh môi trường. Nhìn chung, nhân dân trong thôn đã đang nỗ lực đoàn kết chung tay xây dựng thôn ngày một khởi sắc và đang phấn đấu trở thành thôn kiểu mẫu vào năm 2021.

1. đc Chu Thế Sâm- TVHU- CN UB Kiểm tra phát biểu tại ngày hội đại đoàn kết toàn dân thôn Phúc Thọ.jpg


 

đc Chu Thế Sâm- TVHU- CN UB Kiểm tra phát biểu tại ngày hội đại đoàn kết toàn dân thôn Phúc Thọ

Phát biểu chung vui với người dân thôn Phúc Thọ, đồng chí Chu Thế Sâm biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Nhân dân thôn  trong những năm qua đã phát huy truyền thống quê hương, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đời sống người dân được cải thiện, diện mạo quê hương đổi thay, phát triển. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, phong trào đoàn kết của Nhân dân tiếp tục được phát huy và lan rộng hơn nữa, phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

2. Lãnh đạo ban Tuyên giáo HU và LĐLĐ huyện trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thôn.jpg

Lãnh đạo ban Tuyên giáo HU và LĐLĐ huyện trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thôn

3. nhân dịp này, xã Hoằng Đức cũng tặng quà cho cán bộ và nhân dân thôn Phúc Thọ.jpg

nhân dịp này, xã Hoằng Đức cũng tặng quà cho cán bộ và nhân dân thôn Phúc Thọ
4.jpg

5..jpg


Tại ngày hội đại đoàn kết toàn dân ở thôn Phúc thọ- xã Hoằng Đức, các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng đảng huyện ủy- Chủ tịch LĐlĐ huyện đã tặng quà cho thôn và cho 1 số gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong thôn. Nhân dịp này, UBMTTQ xã, UBND xã Hoằng Đức cũng đã trao quà cho thôn và trao giấy chứng nhận danh hiệu gia đình văn hóa cho các hộ xuất sắc.

Tuyết Mai : TT Văn hóa TT TT & DL

Truy cập
Hôm nay:
5947
Hôm qua:
9867
Tuần này:
48118
Tháng này:
215318
Tất cả:
11707880