QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

CLB thơ Bút Sơn Hoằng Hóa tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2023-2028

Đăng lúc: 17:00:00 20/12/2023 (GMT+7)

Ngày 19/12/2023, tại nhà văn hóa phố Đạo Sơn- thị trấn Bút Sơn, CLB thơ Bút Sơn Hoằng Hóa đã tổ chức đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2023-2028.

  Về dự, có  đồng chí Nguyễn Cao Thiên- Phó trưởng phòng Văn hóa, thông tin, đại diện lãnh đạo phòng Nội vụ, Văn phòng Huyện ủy, các đồng chí trong ban chủ nhiệm CLB thơ  và toàn thể BCH, hội viên câu lạc bộ thơ Bút Sơn Hoằng Hóa.

Được thành lập từ tháng 1. 2014, sinh hoạt định kỳ hàng tháng, trải qua 2 nhiệm kỳ đại hội, đến nay, CLB  đã có 54 hội viên tham gia sinh hoạt ở 4 tổ.  Trong 5 năm  qua (2019-2023), CLB  đã cho ra đời  thêm  10 tập thơ hồn quê các tập thơ:  Biển đảo quê hương, Hoằng Hóa quê hương tôi, Hồn quê... Ngoài sinh hoạt thơ, bình thơ góp ý cho bạn thơ trong CLB, CLB thơ Bút Sơn Hoằng Hóa còn tổ chức giao lưu với các CLB thơ bạn, xây dựng quĩ hội. Nhìn chung, CLB  đã có những bước đi nhanh, vững vàng không chỉ là sân chơi trí tuệ, tao nhã, nhân văn mà thực sự đã có một phần đóng góp không nhỏ vào đời sống văn hóa- xã hội của huyện.

1. Ban chủ nhiệm khóa mới ra mắt.jpg
Ban chủ nhiệm khóa mới ra mắt

Tại đại hội, các hội viên đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào báo cáo nhiệm kỳ, xây dựng phương hướng mục tiêu cho hoạt động của CLB nhiệm kỳ tới và thống nhất giới thiệu bầu BCN CLB thơ Bút Sơn Hoằng Hóa khóa mới 7 đồng chí. Đồng chí Lê Sỹ Uyên  tiếp tục được tín nhiệm bầu làm chủ nhiệm CLB thơ Bút Sơn Hoằng Hóa khóa mới.

2. đồng chí Nguyễn Cao Thiên- Phó trưởng phòng VH TT huyện phát biểu tại đại hội.JPG
đồng chí Nguyễn Cao Thiên- Phó trưởng phòng VH TT huyện phát biểu tại đại hội
3. đồng chí Nguyễn Cao Thiên - Phó trưởng phòng Văn hóa - TT huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động của CLB thơ.jpg
 đồng chí Nguyễn Cao Thiên - Phó trưởng phòng Văn hóa - TT huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động của CLB thơ

 Đại diện lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Cao Thiên- Phó trửơng phòng Văn hóa- TT  huyện  đã  phát biểu  và trao giấy khen của UBND huyện cho 1 tập thể CLB thơ Bút Sơn và 5 cá nhân hội viên có thành tích xuất sắc góp phần phát triển của CLB thơ trong thời gian qua. Cũng nhân dịp này, CLB thơ cũng đã tặng giấy khen cho 7 cá nhân hoạt động tích cực trong sáng tác và những hoạt động khác của CLB./.

Tuyết Mai: TT Văn hóa TTTT&DL

Truy cập
Hôm nay:
449
Hôm qua:
7094
Tuần này:
40473
Tháng này:
22588
Tất cả:
11771520