QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đoàn xã Hoằng Phụ sôi nổi tổ chức Hội trại hè thanh thiếu niên năm 2019

Đăng lúc: 16:22:29 24/07/2019 (GMT+7)

Chào mừng kỷ niệm 74 năm Hoằng Hóa khởi nghĩa giành chính quyền 24/7 và kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, chiều ngày 24/7 , Đoàn xã Hoằng Phụ tổ chức khai mạc Hội trại hè thanh thiếu niên năm 2019.

Tới dự có đại diện Huyện đoàn Hoằng Hóa. Hội trại hè thanh thiếu niên xã Hoằng Phụ đã thu hút đông đảo sự quan tâm, cổ vũ của cán bộ, nhân dân trong toàn xã và các bạn đoàn viên thanh niên, các em thiếu niên nhi đồng đến từ 7 thôn trên địa bàn xã.
 
p1.JPG
 
Hội trại hè thanh thiếu niên và giao lưu thể dục thể thao tại xã Hoằng Phụ sẽ diễn ra từ 24 - 31/7. Tại đây các bạn đoàn viên thanh niên, các em thiếu niên được tham gia vào nhiều hoạt động vui tươi như: thi cắm trại, nghi thức đội, hội diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Đồng thời tham gia các hoạt động vui chơi, bổ ích mang tính cộng đồng như: kéo co, nhảy bao bố...
Sau hoạt động trại hè, vào tối ngày 27/7 sẽ tổ chức hoạt động thắp nến tri ân tại nhà bia tưởng niệm Mẹ VNAH và các anh hùng liệt sỹ xã, tổ chức chương trình văn nghệ giữa đoàn xã với đội thanh niên tình nguyện ở các Trường Đại học về giao lưu, tổ chức giải bóng đá thanh niên, tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học. Cũng nằm trong chuỗi hoạt động hè, đoàn xã Hoằng Phụ phát động các hoạt động tình nguyện tại cộng đồng dân cư như: xây dựng 1 điểm vui chơi cho thanh thiếu niên tại nhà văn hóa thôn, hướng dẫn các trò chơi, kỹ năng phòng chống đuối nước cho các em thiếu niên nhi đồng tại thôn, ra quân làm sạch biển Hải Tiến.
Hoạt động hội trại hè xã Hoằng Phụ là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực được tổ chức 2 năm 1 lần, nhằm giúp cho đoàn viên, thiếu niên có một sân chơi bổ ích vào dịp hè. Đồng thời là dịp để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, thắt chặt thêm tình cảm bạn bè, tình yêu trường lớp, quê hương. Qua đó tạo động lực, niềm phấn khởi cho các em trước khi bước vào năm học mới./.
Phương Trang – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
8488
Hôm qua:
23542
Tuần này:
65931
Tháng này:
65931
Tất cả:
12563962