QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đồng chí Đoàn Thị Hải- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà, chúc mừng các Chùa nhân đại lễ Phật Đản 2019

Đăng lúc: 10:52:24 09/05/2019 (GMT+7)

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2563- Dương lịch 2019, sáng 09/5/2019, đồng chí Đoàn Thị Hải,Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thă, tặng quà và chúc mừng các tăng ni phật tử Chùa Tây xã Hoằng Hà, Chùa Hoàng xã Hoằng Đức, chùa Trù Ninh xã Hoằng Đạt.

 Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, UB MTTQ, phòng Nội vụ và lãnh đạo xã nơi đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tới thăm tặng quà.
Tại các nhà chùa, đồng chí Phó Bí thư TT Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các Sư trụ trì, tăng ni, phật tử và tình hình hoạt động của các chùa trong thời gian qua, biểu dương những đóng góp của các chùa và bà con phật tử trên địa bàn, đặc biệt là công tác an sinh xã hội và việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế chính trị, văn hoá xã hội ở địa phương. Giúp người dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền và các đoàn thể chính trị xã hội. Đồng thời, mong rằng trong thời gian tới, các Sư trụ trì, các tăng ni, phật tử sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được nhằm góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp; sống tốt đời, đẹp đạo. Nhân dịp này thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Phó Bí thư huyện ủy đã tặng quà cho các Sư trụ trì chùa.
Các sư trụ trì cũng đã bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm sâu sắc của Đảng, chính quyền, và mặt trận các cấp đã dành cho nhà chùa trong nhiều năm qua. Trụ trì các nhà chùa đã cảm ơn và hứa sẽ làm hết sức mình để phát triển giáo hội phật giáo cũng như xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân trên điạ bàn, tuyên truyền, giáo dục các phật tử đoàn kết xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp văn minh./.
Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa

*Một số hình ảnh Đồng chí Đoàn Thị Hải- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà, chúc mừng các Chùa nhân đại lễ Phật Đản 2019:

h2.JPG
Chùa Trù Ninh Hoằng Đạt

h3.JPG
Chùa Tây Hoằng Hà

h4.JPG
đc Đoàn Thị Hải-PBTTT HU tặng quà Chùa Trù Ninh H.Đạt

h1.JPG
tại Chùa Hoàng

h5.JPG
Sư trụ trì chùa Hoàng bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm sâu sắc của Đảng, chính quyền, và mặt trận các cấp đã dành cho nhà chùa.
 
Truy cập
Hôm nay:
10306
Hôm qua:
23542
Tuần này:
67749
Tháng này:
67749
Tất cả:
12565780