QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Hóa: Tọa đàm, gặp mặt các chức sắc tôn giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019

Đăng lúc: 05:47:24 21/12/2019 (GMT+7)

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019, chiều 20/12, tại Phòng họp cơ quan Huyện ủy, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Hoằng Hóa đã tổ chức tọa đàm, gặp mặt thân mật các chức sắc tôn giáo nhân dịp lễ năm 2019.

Dự buổi lễ tọa đàm, gặp mặt có các đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Huy Lượng, Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy, lãnh đạo ban dân vận Huyện ủy, Chánh văn phòng huyện ủy, HĐND huyện; Phó trưởng công an huyện; Bí thư, chủ tịch UBND, MTTQ của Hoằng Trung, Hoằng Hà và các linh mục, chức sắc công giáo, đại diện bà con giáo dân trên địa bàn huyện.

Ảnh 1..JPG

Ảnh 2.JPG

Ảnh 3.JPG

Ảnh 4.JPG

Ảnh 5.JPG

Tại buổi gặp mặt thay mặt lãnh đạo huyện, Đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông báo những kết quả mà huyện Hoằng Hóa đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2019, đồng chí Bí thư Huyện ủy, CHủ tịch HĐND huyện đánh giá cao những đóng góp của các linh mục, chức sắc và toàn thể đồng bào công giáo trong việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương. Đời sống vật chất tinh thần của đồng bào công giáo được nâng cao.

Ảnh 6.JPG

Thay mặt chức sắc công giáo và giáo dân các Linh mục đã cảm ơn sự quan tâm về mọi mặt của Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện và các ngành, các cấp đối với đồng bào theo đạo Thiên chúa trên địa bàn huyện; đồng thời bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà huyện đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, các Linh mục đã bày tỏ tâm tư, đề xuất nguyện vọng của bà con giáo dân mong các cấp chính quyền quan tâm mở rộng, nâng cấp tuyến đường vào khu nhà thờ: Giáo xứ Ngọc Đỉnh, giaó xứ Trinh Hà, khu vui chơi cho con em làng Trinh Hà; quy hoạch khuôn viên giáo xứ Ngọc Đô; hệ thống thoát nước, hệ thống nước sạch. Những tâm tư, nguyện vọng của các linh mục, chức sắc đã được lãnh đạo ghi nhận, trao đổi và chia sẻ.

Nhân buổi tọa đàm, gặp mặt này, Đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Ní thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã bày tỏ mong muốn: các linh mục, chức sắc và bà con giáo dân luôn tin tưởng vào chủ trương, chính sách tôn giáo của Đảng, Nhà nước, yên tâm hành đạo, qua đó toàn thể chức sắc của giáo phận thường xuyên phối hợp với chính quyền các cấp chăm lo hướng dẫn đồng bào giáo dân nêu cao lòng yêu nước và trách nhiệm công dân, thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào do các cấp, các ngành phát động. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, đoàn kết, thể hiện rõ tinh thần lương giáo 1 lòng cùng chung sức xây dựng huyện Hoằng Hóa ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Thế Khải – Trung tâm VHTT, TT và DL.

 

 

Truy cập
Hôm nay:
3927
Hôm qua:
23542
Tuần này:
61370
Tháng này:
61370
Tất cả:
12559401