QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Thanh: Sôi nổi Giải bóng đá thanh, thiếu niên lần thứ 2 và Hội thi văn nghệ quần chúng năm 2019.

Đăng lúc: 10:13:07 22/08/2019 (GMT+7)

Vừa qua, tại sân vận động xã Hoằng Thanh, Đoàn Thanh niên xã Hoằng Thanh đã tổ chức giải bóng đá thiếu niên lần thứ thứ 2 và Hội thi văn nghệ quần chúng năm 2019.

ảnh 1.jpg

Ảnh 2.JPG
 
Tham gia giải đấu có 7 đội bóng đến từ 7 thôn trong xã, với hơn 100 cầu thủ đến từ các chi đoàn thanh niên trực thuộc Đoàn xã Hoằng Thanh. Các đội bóng được chia 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội nhất, nhì vào vòng loại trực tiếp. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn giữa các đội bóng đá thanh, thiếu niên tại vòng bảng, thu hút sự cổ vũ, động viên của các em thanh, thiếu niên, các bậc phụ huynh và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn. Giải là một hoạt động thiết thực, tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn xã, qua đó, thu hút đông đảo các em tích cực tham gia rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe để học tập tốt, lao động tốt; đồng thời, góp phần giáo dục các em nâng cao nhận thức về rèn luyện nhân cách, đạo đức, từ đó, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” tại địa phương. Kết thúc giải bóng đá thanh, thiếu niên xã lần thứ 2, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch cho đội bóng thanh, thiếu niên thôn Tây Xuân Vi và trao giải nhì cho thôn Đại Long.
 
Ảnh 3.JPG
 
Cũng trong dịp này, Đoàn xã Hoằng Thanh cũng tổ chức Hội thi văn nghệ quần chúng năm 2019, tham gia hội thi có 07 đội đến từ các thôn trong xã với hơn 200 diễn viên quần chúng đã mang đến nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, với nhiều thể loại phong phú, đa dạng, như: hát, múa, thơ. Nội dung thể hiện niềm vinh dự, tự hào, niềm tin sâu sắc về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, về truyền thống quê hương, tình yêu quê hương đất nước, con người cũng như những đổi thay của quê hương…
 
Ảnh 4.JPG
 
Các đội thi đã mang tới hội diễn màu cờ sắc áo của đội mình thông qua những tiết mục biểu diễn sáng tạo, đầy tính nghệ thuật, đồng thời thể hiện sự tham gia nhiệt tình, ý thức trách nhiệm trong tập luyện và biểu diễn. Hội diễn văn nghệ quần chúng xã Hoằng Thanh năm 2019 thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của các đội, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Đồng thời khơi dậy phong trào văn nghệ quần chúng trong nhân dân, là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống xã hội, làm cho đời sống ngày càng tươi đẹp hơn. Đây cũng là dịp để các diễn viên nghệ thuật quần chúng giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong biểu diễn và xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng ở cơ sở. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thôn Đông Xuân Vi; giải nhì cho thôn Đại Long./.
 
Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
6429
Hôm qua:
23542
Tuần này:
63872
Tháng này:
63872
Tất cả:
12561903