QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Huyện Hoằng Hóa đạt giải A tại Liên hoan Tuyên truyền cổ động tỉnh Thanh Hóa năm 2023

Đăng lúc: 18:00:00 27/07/2023 (GMT+7)

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Liên hoan Tuyên truyền cổ động tỉnh Thanh Hóa năm 2023, tối 26/7, tại TP Sầm Sơn, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa tổ chức hội diễn văn nghệ của các đoàn tham gia liên hoan tuyên truyền cổ động thuộc các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh với chủ đề với chủ đề “Quê Thanh làm theo lời Bác”,tham gia liên hoan, huyện Hoằng Hóa, tiếp tục vinh hạnh đạt giải A.

 IMG_5353.jpg
Liên hoan là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, làm nổi bật những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đã đạt được trong 76 năm làm theo lời dạy của Bác. Từ đó, tiếp tục khơi dậy và phát huy niềm tự hào, sự tin tưởng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh, quyết tâm thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; phát huy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2025 nằm trong nhóm các tỉnh dẫn đầu cả nước; đến năm 2030 trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại, xây dựng Thanh Hóa sớm trở nên một tỉnh kiểu mẫu.

IMG_5354.JPG


IMG_5352 3.jpg
 

Liên hoan cũng là dịp để khai thác, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc truyền thống của các dân tộc tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời là cơ hội để các nghệ sĩ, nghệ nhân, diễn viên, họa sĩ, biên tập viên, tuyên truyền viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tiếp tục xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ, tuyên truyền, cổ động tại địa phương, cơ sở.

Đây cũng là dịp nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh về đất và người, tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa; làm nổi bật giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc trong tỉnh, phục vụ đông đảo người dân và du khách.

Tham gia Liên hoan Tuyên truyền cổ động tỉnh Thanh Hóa năm 2023, về nội dung tiết mục văn nghệ tiêu biểu với tiết mục “Trống hội Phú Khê”, huyện Hoằng Hóa  đã vinh dự đạt giải A. Với phần thi Xe tuyên truyền cổ động và bài phát thanh tuyên truyền, xe tuyên truyền cổ động của huyện được thiết kế, tạo dáng công phu, trang trí mang đậm sắc thái vùng miền xứ Thanh, truyền tải lượng thông tin cao, làm nổi bật những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đã đạt được trong 76 năm làm theo lời Bác. Bài tuyên truyền phát thanh trên xe đúng trọng tâm chủ đề và nội dung của Liên hoan. Nhờ đó xe thông tin tuyên truyền cổ động cũng vinh dự đạt giải A. Với những cố gắng và thành tích đó, Hoằng Hóa đã được Sở Văn hóa thông tin tỉnh tặng giấy khen./.

Thanh Hằng – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
4248
Hôm qua:
9641
Tuần này:
68068
Tháng này:
235268
Tất cả:
11727830