QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Huyện Hoằng Hoá sôi nổi tổ chức Hội thi “Bé khoẻ, bé tài năng” năm học 2018 – 2019

Đăng lúc: 16:28:22 04/03/2019 (GMT+7)

Sáng ngày 4/3/2019, tại hội trường UBND xã Hoằng Thịnh, Phòng GD & ĐT huyện Hoằng Hoá tổ chức Hội thi “Bé khoẻ, bé tài năng” năm học 2018 – 2019 cụm số 3 ( gồm 11 trường mầm non: Hoằng Thịnh, Hoằng Thái, Hoằng Đồng, Hoằng Lộc, Hoằng Thành, Hoằng Trạch, Hoằng Lưu, Hoằng Châu, Hoằng Tân, Hoằng Phong và trường Mầm non Hoạ Mi Delta)

 Về dự hội thi có đồng chí Hoàng Thị Oanh – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, cùng các đồng chí chuyên viên Phòng giáo dục và đạo tạo huyện; Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, đoàn thể xã Hoằng Thịnh cùng lãnh đạo các trường Mầm Non có thí sinh dự thi và 66 bé đại diện cho hơn 3.000 bé đến từ 11 trường Mầm Non đã về dự hội thi.
Trước khi bước vào các phần thi, đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo xã Hoằng Thịnh đã tặng quà lưu niệm cho các bé tham gia.
Hội thi Bé khoẻ, bé tài năng là sân chơi giúp các bé thể hiện sức khoẻ, trí tuệ, tài năng của mình, là hoạt động thiết thực nhằm đánh giá chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ ở các trường mầm non. Các thí sinh dự thi là những bé hội tụ các tố chất nhanh nhẹn, khỏe khoắn, khéo léo và sáng tạo. Các đội thi đã trải qua 3 phần thi gồm: Bé khoẻ, bé tài năng và cùng chung sức đua tài đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khéo léo, đoàn kết của đồng đội.
Thông qua hội thi, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức và huy động sự tham gia của cha mẹ, cộng đồng và xã hội trong việc nâng cao chất lượng giáo dục trẻ mầm non. Bên cạnh đó, đánh giá kết quả và chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ở các trường mầm non theo chương trình “Giáo dục mầm non” mới, tạo điều kiện cho trẻ em được thể hiện năng khiếu cá nhân, phát hiện sớm những tài năng của trẻ để bồi dưỡng và phát triển, động viên khuyến khích những trẻ em tích cực trong các hoạt động. Qua hội thi còn đánh giá trình độ, năng lực tổ chức và quản lý trường mầm non của cán bộ quản lý, trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên mầm non huyện Hoằng Hóa. Từ đó có biện pháp chỉ đạo tốt hơn để nâng cao chất lượng nuôi dạy trẻ trong toàn cấp học, góp phần đưa chất lượng giáo dục trong toàn ngành giáo dục và Đào tạo huyện ngày càng được nâng cao.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Trường Mầm non Hoằng Đồng; trao 3 giải nhì cho Trường Mầm Non Hoằng Thịnh, Hoằng Lộc và Hoằng Phong; 3 giải ba cho Trường Mầm Non Hoằng Thái, Hoằng Châu, Hoằng Thành và trao giải khuyến khích cho các Trường Mầm Non còn lại./.
 
Thanh Hằng – Đài TT Hoằng Hoá

*Một số hình ảnh tại hội thi:

m1.JPG
Toàn cảnh hội thi


m2.JPG
Đồng chí Hoàng Thị Oanh- Phó Trưởng phòng GD& ĐT huyện phát biểu khai mạc

m3.JPG
Trao quà lưu niệm cho các đội thi.

m4.JPG
Phần thi đồng đội.

m5.JPG
Trao thưởng cho đội đạt giải nhất
 
Truy cập
Hôm nay:
12365
Hôm qua:
23542
Tuần này:
69808
Tháng này:
69808
Tất cả:
12567839