QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Phòng giáo dục và đào tạo huyện Hoằng Hóa tổ chức giao lưu học sinh giỏi môn Tiếng Anh khối 6 và khối 7 năm học 2019 - 2020.

Đăng lúc: 13:50:53 23/12/2019 (GMT+7)

Nhằm tăng cường phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho học sinh, ngày 19 và 22/12. Phòng giáo dục & đào tạo huyện Hoằng Hóa đã tổ chức giao lưu học sinh giỏi môn Tiếng Anh khối 6 và khối 7 năm học 2019 - 2020.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Đình Tới – Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện; đồng chí Lê Đức Ky – Chủ tịch Hội khuyến học huyện cùng các đồng chí lãnh đạo, viên chức Phong giáo dục & đào tạo huyện; lãnh đạo các tường THCS, các thầy giáo, cô giáo môn Tiếng Anh cấp THCS và 96 học sinh đạt hiair nhất, giải nhì phần cá nhân và 145 em tham gia phần đồng đội cùng các bậc phụ huynh học sinh; đại diện các nhà tài trợ.
Tại các buổi giao lưu học sinh giỏi môn Tiếng Anh khối 6 và khối 7 năm học 2019 - 2020, các em học sinh trải qua 2 phần thi gồm: phần thi cá nhân và phân thi đồng đội.
Phân thi cá nhân có 584 học sinh đến từ 42 trường THCS và Tiểu học & THCS tham gia. Trong phần thi này các em được thể hiện năng lực của mình qua 3 kỹ năng: Nghe, đọc, viết; các trường đạt thành tích nổi bật như trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Thị trấn Bút Sơn, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi – Hoằng Quỳ, trường THCS Tố Như – Hoằng Lộc…
Phần thi đồng đội có 145 em đến từ trường 29 trường THCS và Tiểu học & THCS trên địa bàn huyện. Các đội đã đem đến giao lưu nhiều nội dung, chủ đề thân thuộc, các câu chuyện ngụ ngôn, cổ tích gần gũi, hay chủ đề chung tay bảo vệ môi trường phù hợp với lứa tuổi trẻ thơ và cuộc sống xung quanh các em được các đội thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Anh một cách lưu loát, rõ ràng và rất mộc mạc đáng yêu và những màn hùng biện sôi nổi, ý nghĩa. Các đội đã đoàn kết, phối hợp, chủ động, trên tinh thần hợp tác giữa các thành viên trong toàn đội để mang đến một không khí chơi mà học, học mà chơi thực sự sôi động và hiệu quả. Tiêu biểu là các trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Thị trấn Bút Sơn, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi – Hoằng Quỳ, trường THCS Hoằng Ngọc, trường THCS Hoằng Trung và trường THCS Hoằng Lưu, Hoằng Châu.
Giao lưu học sinh giỏi môn Tiếng Anh khối 6 và khối 7 năm học 2019 – 2020 là dịp để các em học sinh THCS giao lưu, thể hiện kỹ năng trong việc học tập bộ môn Tiếng Anh, góp phần đổi mới hình thức tổ chức, phương pháp dạy học, phát triển năng lực của học sinh, nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Anh trong các trường THCS, đồng thời chọn lựa được những em học sinh xuất sắc nhất để tham gia giao lưu môn Tiếng Anh các cấp trong thời gian tới.
Kết thúc các buổi giao lưu, Ban tổ chức đã trao giải phần cá nhân cho 20 em đạt giải nhất, 75 em đạt giải nhì, 128 em đạt giải ba và 130 em đạt giải khuyến khích. Về phần đồng đội, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Thị trấn Bút Sơn và trường THCS Hoằng Quý; trao 4 giải nhì cho trường THCS Hoằng Ngọc, Hoằng Trung, Hoằng Lưu, Hoằng Châu; trao 8 giải ba và 16 giải khuyến khích. Đặc biệt trong lần giao lưu này có em Hoàng Quỳnh Anh là học sinh trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Thị trấn Bút Sơn đạt giải đặc biệt trong phần thi hùng biện./.
Thế Khải
*Một số hình ảnh hoạt động:

Ảnh 1 .JPG

Ảnh 2.JPG

Ảnh 3.JPG

Ảnh 4.JPG

Ảnh 5.JPG

Ảnh 6.JPG

Ảnh 7.JPG

ảnh 9.JPG

Anh 10.JPG

Ảnh 12.JPG

Ảnh 13.JPG
 
Truy cập
Hôm nay:
2676
Hôm qua:
23542
Tuần này:
60119
Tháng này:
60119
Tất cả:
12558150