QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Công an huyện triển khai kế hoạch phòng ngừa, phát hiện, xử lý vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đồ chơi nguy hiểm trong dịp tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Đăng lúc: 10:00:52 02/02/2018 (GMT+7)

Nhằm tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh chống sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép các loại pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trong dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

 Thời gian qua, Công an huyện đã tham mưu cho Huện ủy, UBND huyện ban hành và chỉ đạo các cấp, các ngành, đoàn thể, trong đó lực lượng Công an đóng vai trò nòng cốt, tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều giải pháp tích cực nhằm đảm bảo an ninh trật tự, phòng ngừa đấu tranh chống pháo nổ, kiên quyết không để xảy ra đốt pháo trong dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, nhất là trong đêm giao thừa ….. Để đảm bảo tốt an ninh trật tự trong dịp tết nguyên đán 2018, Công an huyện đã chủ động xây dựng kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh trật tự. Đồng thời huy động lực lượng, phương tiện tăng cường xuống các tuyến, địa bàn trọng điểm như: Thị trấn Bút Sơn và các xã Hoằng Trường, Hoằng Lộc, Hoằng Tiến, Hoằng Châu..vv…; các tuyến giao thông trọng điểm: tuyến Quốc lộ 1A; QL10, QL5, tuyến Sông Mã; cửa Lạch Trường; tuyến biển.vv... để khảo sát nắm tình hình, lập danh sách các trường hợp nghi vấn, số đối tượng có tiền án tiền sự về các hành vi buôn bán, vận chuyển, sử dụng pháo trái phép; số công dân đi làm ăn xa trở về địa phương thăm thân trong dịp tết để tuyên truyền, giáo dục, phòng ngừa; Phối hợp với phòng văn hóa thông tin, đài truyền thanh huyện tăng thời lượng phát thanh tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về cấm sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép các loại pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ để các cơ quan, đơn vị, nhân dân biết và phòng ngừa, đấu tranh, tố giác. Công an huyện sẽ tập trung vào tăng cường công tác tuần tra vũ trang kết hợp với tuần tra nhân dân để phòng ngừa và đấu tranh ngăn chặn xử lý nghiêm các hành vi liên quan đến pháo nổ, đặc biệt vào thời điểm ngày 23 tháng chạp và đêm giao thừa./.
Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
5180
Hôm qua:
23542
Tuần này:
62623
Tháng này:
62623
Tất cả:
12560654