QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Tuổi trẻ Công an huyện Hoằng Hoá xung kích, tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi THPT năm 2022.

Đăng lúc: 16:14:13 08/07/2022 (GMT+7)

Thực hiện chương trình "Tiếp sức mùa thì", đồng hành cùng các thí sinh trong kỳ thì THPT quốc gia năm 2022, tuổi trẻ công an huyện tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” kỳ thi THPT năm 2022 tại 4 hội đồng thi trên địa bàn huyện.

ảnh 1.jpg

Ảnh 2.jpg
 

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ công an huyện, đã có 32 đoàn viên thanh niên Công an trong huyện tình nguyện đăng ký tham gia hỗ trợ các em thí sinh và phụ huynh không chỉ hướng dẫn, hỗ trợ nước uống, khẩu trang cho thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, mà khi thực hiện chương trình "Tiếp sức mùa thi", nhiều cán bộ, chiến sĩ là đoàn viên, thanh niên Công an huyện đã có những động thái đẹp được phụ huynh và thí sinh cảm phục. Cùng với việc bố trí lực lượng tham gia bảo đảm TTATGT tại các tuyến đường, nhất là các khu vực xung quanh cổng trường tổ chức kỳ thi, đơn vị đã kết hợp phát tặng nước uống đóng chai và khẩu trang tại khu vực cổng trường phục vụ thí sinh, người nhà thí sinh khi đến các điểm thi để bảo đảm công tác phòng chống dịch. Để hoạt động diễn ra an toàn và hiệu quả, trước đó ngày 05/7/2022, Đoàn Thanh niên Công an huyện đã tổ chức họp triển khai nhiệm vụ, phân công Tổ trưởng và thành viên phụ trách tại các điểm trường. Tại mỗi điểm trường sẽ thành lập  tổ.

Ảnh 3.jpg

Ảnh 4.jpg
 

Bên cạnh việc triển khai các lực lượng bảo đảm ANTT trong và ngoài khu vực thi tuyển, Đoàn Thanh niên công an huyện Hoằng Hóa cũng bố trí đoàn viên tiếp sức, đồng hành cùng thí sinh và người nhà thí sinh, bằng các hình thức phát nước uống, phát khẩu trang, đo thân nhiệt và sát khuẩn đối với các thi sinh trước lúc vào khu vực thi, đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19. Đây là hoạt động thường niên được Đoàn Thanh niên Công an huyện Hoằng Hóa tổ chức hàng năm qua, với quyết tâm “Vì một kỳ thi an toàn”./.

Thế Khải – Trung tâm VHTTTT&DL

 

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
4367
Hôm qua:
8100
Tuần này:
35093
Tháng này:
216548
Tất cả:
11472393