QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính tại chức, khóa học ( 2015- 2016)

Đăng lúc: 21:56:13 06/11/2016 (GMT+7)

Ngày 04/11/2016, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Hoằng Hóa, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa phối hợp với TT bồi dưỡng Chính trị tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ đào tạo tại chức khoá 15 (2015 - 2016).

Dự Lễ bế giảng, có đại diện lãnh đạo và chuyên viên ban Tuyên giáo Tỉnh ủy,  phía trường Chính trị tỉnh, có đồng chí Nguyễn Văn Ninh, Phó hiệu trưởng, các thầy, cô giáo đại diện các khoa của trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa; Phí huyện có đồng chí Trương tuấn An Phó Bí thư TT phụ trác Huyện ủy, các đồng chí đại diện các ban xây dựng Đảng, Giám đốc và các giảng viên Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Hoằng Hóa cùng toàn thể 100 học viên của lớp.

06.11.2016.16.JPG
Đồng chí Phó Bí thư phụ trách Huyện uỷ phát biểu tại buổi lễ bế giải

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ đào tạo tại chức khoá 15 mở tại Hoằng Hóa khai giảng vào ngày 04/09/2015. Với 100 học viên tham gia. Các học viên tham gia khóa học đều có trình độ chuyên môn từ trung cấp đến đại học và Thạc Sỹ ( 7 học viên). Đa số các học viên đã được đào tạo về chuyên môn, nhiều đồng chí là cán bộ lãnh đạo, quản lý trong các cơ quan, đơn vị sự nghiệp và cán bộ quản lý xã; có bề dầy kinh nghiệm, số còn lại là nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, có ý thức kỷ luật tốt, chấp hành nghiêm túc nội qui, của trường, lớp. Đây là điều kiện thuận lợi để các học viên tiếp thu tốt nội dung, chương trình của khoá học. Tuy nhiên vẫn còn một số học viên về kinh nghiệm thực tiễn công tác còn hạn chế nên gặp không ít khó khăn trong việc tiếp thu nội dung, chương trình của khoá học.

06.11.2016.15.JPG

Sau một thời gian  học tập, các học viên hoàn thành nội dung chương trình toàn khoá với 7 học phần gồm: Những vấn đề cơ bản về chủ nghĩa Mác- Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về Đảng cộng sản- Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; tình hình nhiệm vụ của địa phương. Đặc biệt, thực hiện phương châm đổi mới hình thức trong đào tạo: Gắn lý luận với thực tiễn, học đi đôi với hành, khóa học đã tổ chức Hội nghị Khoa học về: “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở của Đảng bộ huyện Hoằng Hóa trong giai đoạn hiện nay”.

Kết quả học tập, có 24/100 học viên xếp loại giỏi, 71 học viên xếp loại khá và 5 học viên xếp loại trung bình. Hội đồng xét tốt nghiệp của Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã công nhận 100 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp. Tại buổi lễ bế giảng, thay mặt Trường Chính trị tỉnh , đồng chí Phó hiệu trưởng nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp trung cấp lý luận chính trị - hành chính cho các học viên. Cũng tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo nhà trường và đồng chí Phó BT TT huyện ủy Hoằng Hóa đã tặng giấy khen, phần thưởng cho 10 học viên có nhiều thành tích trong học tập.

06.11.2016.14.JPG
Trao phần thưởng và giấy khen cho các học viên xuất sắc

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Phó Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Phó Bí thư TT phụ trách huyện ủy Hoằng Hóa đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên  và phối hợp chặt chẽ của Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh với huyện ủy, TT Bồi dưỡng Chính trị huyện; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng và tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên. Các đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức lý luận và kỹ năng mới được nghiên cứu, trang bị cùng với vốn hiểu biết và kinh nghiệm sẵn có, các học viên sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, vận dụng sáng tạo lý luận vào hoạt động thực tiễn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; góp phần vào sự phát triển của địa phương ./.

 Tuyết Mai: Đài Hoằng Hóa

Truy cập
Hôm nay:
4627
Hôm qua:
6905
Tuần này:
37557
Tháng này:
19672
Tất cả:
11768604